Hung hăng giật công cụ hỗ trợ còn đánh cảnh sát cơ động

Hải Đăng| 24/04/2013 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi bị tổ công tác yêu cầu dừng lại để kiểm tra thì đối tượng đã hung hăng nhảy vào giật công cụ hỗ trợ và đấm thẳng vào mặt cảnh sát.

Khoảng 23h15 ngày 22/4, tổ công tác của Trung đoàn Cảnh sát Cơ động, Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại khu vực hồ Văn Quán (phường Văn Quán, quận Hà Đông) thì phát hiện 4 nam thanh niên đi trên cùng một xe máy, không đội mũ bảo hiểm.

Khi đơn vị này ra lệnh dừng xe và tiến hành kiểm tra hành chính đối với nhóm thanh niên này thì đối tượng Nguyễn Lê Hoàng Việt (SN 1988, trú ở huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) đã có lời lăng mạ và đấm vào mặt đồng chí Phạm Văn Thành, đồng thời xông vào giật công cụ hỗ trợ của đồng chí Thành đeo trước ngực.

Cùng lúc đó, đối tượng Trần Văn Hòa (SN 1987, trú ở huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) giật chìa khóa xe, nổ máy định bỏ chạy thì bị tổ công tác giữ lại. Tên Hòa đã tiếp tục giật công cụ hỗ trợ của các chiến sỹ nhưng đã bị tổ công tác khống chế. Các đối tượng đã được tổ công tác của Trung đoàn Cảnh sát Cơ động bàn giao cho Công an phường Văn Quán, quận Hà Đông tiếp tục xử lý

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung hăng giật công cụ hỗ trợ còn đánh cảnh sát cơ động