Doanh nhân Hàn Quốc trộm ví tiền trong nhà hàng

Maika Phạm| 24/12/2014 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra để truy tố đối với Yang Kyung San (44 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Doanh nhân Hàn Quốc trộm ví tiền trong nhà hàng

Đối tượng Yang Kyung San tại trụ sở công an

Theo kết quả điều tra, đầu năm 2013, Yang Kyung San nhập cảnh vào Việt Nam qua thành phố Hồ Chí Minh với mục đích liên hệ với các doanh nghiệp Việt Nam để xuất khẩu các loại mặt hàng sang Hàn Quốc.

Tháng 7.2014, Yang Kyung San ra thành phố Hà Nội rồi thuê phòng tại một khách sạn trên phố Hoàng Ngân (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội) để ở.

Tối ngày 11.9, Yang Kyung San cùng nhóm bạn người Việt, tổ chức ăn uống tại một nhà hàng trên đường Trần Thái Tông, thuộc địa bàn Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Tại đây, lợi dụng sơ hở, Yang Kyung San đã lấy trộm ví của chị N.T.H. (trong ví có hơn 20 triệu đồng) rồi đi ra về trước.

Hôm sau, phát hiện bị mất ví và tiền, chị H. đã tới cơ quan công an trình báo. Quá trình xác minh qua hệ thống camera an ninh của nhà hàng, cơ quan công an phát hiện Yang Kyung San là người đã lấy chiếc ví cùng số tiền trong ví của chị H.

Tại trụ sở công an, Yang Kyung San khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Hàn Quốc trộm ví tiền trong nhà hàng