Bắt quả tang đối tượng tàng trữ ma túy khi vừa nhận hàng

Tuyến Trang| 27/05/2017 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 27/5, Công an TP. Cà Mau cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang một đối tượng tàng trữ lượng lớn ma túy khi vừa nhận hàng.

Theo đó, chiều 23/5, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra thùng giấy mà đối tượng Nguyễn Như Tú (SN 1998, trú Phường 6, TP. Cà Mau) vừa nhận tại một công ty vận tải trên địa bàn TP Cà Mau và được xác định là từ TP.HCM gửi về.

Kiểm tra thùng giấy, lực lượng Cảnh sát phát hiện 1 bịch nylon chứa tinh thể trong suốt và 1 bịch nylon chứa chất bột màu trắng được xác định là chất ma túy.

Bắt quả tang đối tượng tàng trữ ma túy khi vừa nhận hàng

Nguyễn Như Tú tại cơ quan Công an

Làm việc với cơ quan Công an, Tú thừa nhận vật thể trong bịch nylon là ma túy và khai rằng, sau khi nhận thùng hàng nói trên, đối tượng được chiết ra một ít để sử dụng, phần còn lại sẽ có người đến nhận và trả công 2 triệu đồng.

Lần theo lời khai của Tú, lực lượng Công an tiến hành kiểm tra nơi ở của đối tượng Lê Hoàng Huynh (SN 1990, trú tại huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) và phát hiện thêm 22 viên nén màu xanh và màu hồng, 1 bịch nylon chứa chất bột màu trắng cùng nhiều tang vật có giá trị phục vụ điều tra.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang đối tượng tàng trữ ma túy khi vừa nhận hàng