Khi nhắc đến cái tên Mai Diệu Linh nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh Nữ hoàng có làn da đẹp nhất 2015 hay Á khôi Doanh nhân Việt Nam 2015, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Diệu Linh còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.
Mai Diệu Linh – Nữ chủ nhân thương hiệu Jollie D Spa & Beauty Clinic
Á khôi Doanh nhân Việt Nam 2015
Bắt đầu từ ước muốn “Đánh thức giấc mơ mỹ nhân Việt”
Xuất phát từ đam mê làm đẹp cho bản thân nói riêng và phụ nữ nói chung, ý tưởng về một nơi chuyên chăm sóc nhan sắc Việt, một nơi “Đánh thức giấc mơ mỹ nhân Việt” đã thôi thúc Diệu Linh tìm tòi, nghiên cứu các tài liệu trong và ngoài nước để xây dựng cũng như phát triển hệ thống Spa và thương hiệu Jollie D Spa như hiện nay.
Trải qua nhiều sóng gió ngày khởi nghiệp như không có vốn, mối quan hệ hạn hẹp, chưa có nhiều kinh nghiệm,… cuối cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân Diệu Linh cùng sự hỗ trợ, động viên từ phía gia đình, bạn bè, Diệu Linh đã đưa tên tuổi của Jollie D Spa lên một tầm cao mới, không chỉ dừng lại ở thương hiệu mỹ phẩm trong nước mà trên thị trường các nước phát triển như Hoa Kỳ, Úc, Đài Loan,… sản phẩm Jollie D Spa cũng rất được ưa chuộng và tin dùng.
Mai Diệu Linh – nữ doanh nhân dám nghĩ dám làm
Bản lĩnh trước bão giông
Là một người phụ nữ bản lĩnh, vậy nên không khó lý giải khi Diệu Linh sống rất lý trí và thẳng thắn. “Tôi thuộc tuýp người mạnh mẽ, có chính kiến và sống thật với những gì mình có. Thương trường là chiến trường, phụ nữ làm kinh doanh thì không thể ngây ngô, hiền lành như thiên thần được”, Diệu Linh chia sẻ.
Trong kinh doanh không có ai là “thiên thần”
Bàn về vấn đề “hai mặt” trong cuộc sống, nữ doanh nhân bày tỏ quan điểm “Mỗi người đều có sự lựa chọn của riêng mình. Nhân cách của một con người hình thành do môi trường và do giáo dục. Tôi luôn cho rằng làm kinh doanh hay bất cứ việc gì cũng đều cần có chữ Tâm và đạo đức nghề nghiệp. Tôi không muốn bình luận nhiều về người khác vì đó là quan niệm và cách sống của họ, họ sẽ tự chịu trách nhiệm về cuộc đời mình”.
Dành riêng 1,2 tỷ cho Quán quân HOT FACE Vietnam 2017
Mới đây, thông tin thương hiệu Jollie D Spa sẽ trở thành nhà tài trợ kim cương của cuộc thi HOT FACE Vietnam 2017 – chương trình truyền hình thực tế dành cho giới trẻ từ độ tuổi 16 đến 26 đang tạo nên sự hứng thú và tò mò lớn trong dư luận. Việc một nhãn hàng tài trợ cho một cuộc thi đến nay không còn là một điều quá lạ lẫm nhưng một nhãn hàng Việt trở thành nhà tài trợ kim cương thì hẳn không phải là điều nhà kinh doanh nào cũng dám mạo hiểm.