Mế Mụi và ước mơ giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn

Kim Kim| 23/02/2017 07:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thật khó có thể hình dung trong một ngôi nhà vắng tiếng cười nói, nô đùa của trẻ em… sẽ như thế nào? Những cảm giác mệt mỏi, căng thẳng qua một ngày làm việc sẽ tan biến khi nghe tiếng gọi ba, gọi mẹ của trẻ thơ.

Gắn kết các gia đình hiếm muộn

Hiểu và cảm nhận điều này, chúng ta mới thông cảm và chia sẻ với những cặp vợ chồng đang ở trong tâm trạng hiếm muộn, vô sinh. Tại sao tôi dùng từ “ tâm trạng”, bởi lẽ việc hiếm muộn không phải là chuyện quá ghê gớm, ngoại trừ một số trường hợp cơ thể của bạn có một vài khuyết tật hoặc dị dạng. Hiếm muộn có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau việc quan trọng là tìm đúng nguyên nhân và điều trị đúng cách.

Y học hiện đại ngày nay có thể bằng các biện pháp khác nhau: thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm, mang thai hộ… sẽ giúp toại nguyện mong muốn. Nhưng một bào thai, một mầm sống được hình thành một cách tự nhiên trong niềm yêu thương bất tận, cảm giác luyến ái nhẹ nhàng và khát khao mãnh liệt của cuộc sống vẫn là một biện pháp hoàn hảo nhất của tạo hóa. Đó là kết tinh của tình yêu đôi lứa, nồng nàn và dịu ngọt. Có những cặp vợ chồng đủ mọi cách áp dụng khoa học mà không được theo ý nguyện, nhưng bằng bài thuốc lá dân tộc lại biến giấc mơ thành hiện thực.

Mế Mụi và ước mơ giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn

Có thể nói, trong những năm gần đây, Mế Mụi vị lương y được dư luận nhắc tới rất nhiều trong việc điều trị vô sinh. Mặc dù đã ngoài 90 tuổi, bà không thể nhớ số ca hiếm muộn, gia đình thành công nhờ bài thuốc chữa vô sinh của mình. Tuy nhiên, bà lại nhớ từng lối đi, con suối, và công dụng của loại thảo dược quý. Những bệnh nhân đến với bà nhiều vô kể, nhưng chỉ có những trường hợp đặc biệt bà mới nhớ tên, địa chỉ.

Một trong những cặp vợ chồng đó là chị Xuân và anh Hiệp lấy nhau 8 năm, đã có 1 con gái 7 tuổi. Vợ chồng anh chị ao ước 2 năm nay để mong có một bé trai cho đủ nếp, đủ tẻ nhưng mãi không đạt ý nguyện.

 Vợ chồng anh chị đi khám tại viện, bác sĩ kết luận chị bị buồng trứng đa nang, kinh nguyệt không đều, 1-2 tháng có kinh một lần, kéo dài 5 ngày thì hết. Lượng kinh bình thường, sắc kinh đỏ tươi. Còn anh tinh trùng yếu.

Được người quen giới thiệu vợ chồng anh chị gọi điện đến Mế Mụi lấy thuốc điều trị. Sau khi điều trị 1 liệu trình thuốc vợ chồng anh chị đã có tin vui.

Hay như trường hợp nữa là chị Nguyễn Thị Hậu (Hà Nội) kinh nguyệt không đều từ thời con gái. Tuy nhiên nghe mọi người nói bao giờ lấy chồng thì nội tiết thay đổi, kinh nguyệt sẽ đều, nên chị Hậu không để ý nhiều.

Tình yêu đầu được kết trái bằng một đám cưới viên mãn khi cả 2 đều có công việc ổn định ở thành phố. Thế nhưng, mong chờ mãi chị không mang thai. Kinh nguyệt thì tháng có, tháng không. Sau 4 năm lấy chồng, vợ chồng chị Hậu đi kiểm tra kết quả mới hay chồng tinh loãng, độ di chuyển nhanh ít, còn chị thì tắc vòi trứng. Uống thuốc đủ loại, thụ tinh ống nghiệm cũng có, nhưng chị Hậu vẫn không mang thai.

Nghe danh lương y Mế Mụi đã lâu, chị Hậu đã liên hệ để bốc thuốc. Kỳ diệu thay, hơn 4 tháng dùng thuốc cả 2 vợ chồng chị đã toại nguyện giấc mơ. Giờ đây, hạnh phúc hơn bao giờ hết chị đã có 2 bé trai kháu khỉnh.

Quan niệm của Đông y về nguyên nhân gây hiếm muộn

Theo Mế Mụi, một người có kinh nghiệm chữa vô sinh 70 năm cho biết: Ngoài những nguyên nhân do dị tật ở bộ phận sinh dục của cả nam và nữ thì đông y xác định nguyên nhân chính của bệnh hiếm muộn: Đối với nam giới: Chủ yếu bệnh lý liên quan đến bốn tạng: Tâm, Can, Tỳ, Thận, trong đó tạng Thận là quan trọng nhất.

Mế Mụi và ước mơ giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn

Còn cơ chế tác dụng của bài thuốc gia truyền với bệnh vô sinh ở nữ giới: Hiếm muộn con, bệnh vô sinh ở nữ giới có nguyên nhân chính là do huyết nhiệt, huyết hàn, huyết hư, đàm thấp, can uất… Việc chữa trị hiếm muộn con, vô sinh tập trung vào các phương thuốc bổ huyết, điều hòa khí huyết, thiết lập sự quân bình âm dương, để giải quyết các nguyên nhân trên, giúp bồi dưỡng cơ thể, nâng cao thể trạng, điều hòa kinh nguyệt, giúp trứng phát triển đầy đủ và rụng tốt…

Chữa hiệu quả bệnh hiếm muộn vô sinh từ bài thuốc gia truyền dân tộc Dao, hiểu và cảm nhận điều này, Mế Mụi kết hợp phương pháp khoa học trong chuẩn đoán bệnh của Tây y và tinh hoa y học cổ truyền Đông y mang nụ cười trẻ thơ đến với các gia đình.

 Mế cho hay: “Chúng tôi những người kế thừa y gia, muốn giúp cho các bạn đang mắc bệnh hiếm muộn sẽ tìm được niềm hạnh phúc ngọt ngào. Bằng bài thuốc gia truyền tôi đã điều trị thành công cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn. Với phác đồ điều trị khoa học, bệnh nhân có thể đạt hiệu quả sau từ 20 đến 30 ngày điều trị”.

Thông tin, địa chỉ của Mế Mụi:

ĐT: 01683214730

Bản Hạ Sơn, xã Pù Nhi, huyện Mường Lát, Thanh Hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mế Mụi và ước mơ giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn