Tuấn Anh trở lại sau 6 tuần nữa?

Hà Sơn| 25/02/2017 07:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuấn Anh của HAGL đang bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến, rất có thể từ vòng 13 tiền vệ quê Thái Bình có thể “tung hoành” V-League.

Mới đây, Tuấn Anh đang sang Singapore tái khám, kết quả cho thấy chấn thương của anh tiến triển tốt. Đó là thông tin rất vui cho HAGL khi đội hình của đội bóng phố núi sẽ được bổ sung thêm nơi tuyến giữa. HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có nhiều phương án hơn so với trước khi tiền vệ trung tâm này vắng mặt.

Tuấn Anh trở lại sau 6 tuần nữa?

Tuấn Anh đang bình phục chấn thương khá tốt. Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, chiến dịch săn vàng SEA Games của HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Bởi cùng với Xuân Trường, Tuấn Anh là một trong những mắt xích quan trọng trong sơ đồ ra sân của đội U23 Việt Nam. Nhà cầm quân xứ Nghệ sẽ có nhiều thời gian để “chỉnh sửa” cặp tiền vệ trung tâm cũng như lắp ghép đội hình tốt nhất khi Tuấn Anh trở lại.

Thời gian qua Tuấn Anh khá tích cực tập luyện hồi phục, chính tình yêu với trái bóng đã giúp cho cựu tiền vệ Yokohama FC nỗ lực hồi phục. Thành quả anh nhận được hôm nay là do tích lũy từ nhiều ngày miệt mài “luyện công” trong phòng tập thay vì ra sân tập với bóng.

Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh đang trải qua những ngày thăng hoa khi liên tiếp có 2 chiến thắng tại V-League. Đó là tín hiệu đáng mừng đối với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Đặc biệt thắng lợi 1-0 trên sân Gò Đậu trước Bình Dương được xem là thành công rất lớn của “đám trẻ nhà Bầu Đức”.

Việc có thêm sức mạnh từ "liều thuốc doping" mang tên Tuấn Anh sẽ giúp cho những “ngôi sao” trẻ phố núi hưng phấn trong chuyến làm khách sân Long An chiều nay 25-2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Anh trở lại sau 6 tuần nữa?