League Cup: Man Utd "lặng lẽ" vào chung kết?

Hà Sơn| 11/01/2017 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 11-1, trên sân nhà Old Trafford, Man Utd đánh bại Hull City tại bán kết lượt đi Cúp liên đoàn (League Cup), qua đó đặt một chân vào chung kết.

Mourinho cất Ibrahimovic trên băng ghế dự bị trong trận đấu tiếp đón Hull City. Tuy nhiên, hàng công chủ nhà vẫn quá mạnh so với đối thủ tân binh Giải ngoại hạng. Nếu như may mắn hơn tỷ số đậm đã sớm được tạo ra, nhưng trong một ngày thi đấu chói sáng thủ môn Jakupovic đội khách giữ sạch lưới đến hết hiệp một.

League Cup: Man Utd

Fellaini ăn mừng bàn thắng cùng Mourinho. ảnh: Daily Mail

Hiệp hai trôi qua được hơn 10 phút, bảng tỷ số trên sân đã bắt đầu thay đổi. Juan Mata thực hiện pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền “bất đắc dĩ” thực ra là cú đánh đầu thiếu chính xác của Mkhitaryan, mở tỷ số trận đấu.

Trận này, Pogba, Rashford, Rooney có cơ hội dứt điểm nhưng tất cả đều tỏ ra vô duyên trước khung thành thủ môn Jakupovic. Thậm chí Pogba đánh bại được thủ thành đội khách nhưng cột dọc từ chối bàn thắng của tiền vệ người Pháp.

Man Utd áp đảo hoàn toàn, phút 87 “cơn gió mới” Felleini lập công với một cú đánh đầu hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-0. Đồng thời, với bàn thắng của tiền vệ người Bỉ cơ hội gần như khép lại đối với Hull City.

Với chiến thắng trước Hull City, có thể coi tấm vé lọt vào chung kết League Cup đã nằm trong tay “Quỷ đỏ”. Đoàn quân Man Utd đã tiến gần đến mốc 10 trận thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận dưới thời Mourinho.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
League Cup: Man Utd "lặng lẽ" vào chung kết?