Barcelona vẫn đại thắng trước Hercules dù thiếu bộ ba “sát thủ”

Tuyết Nhung| 22/12/2016 14:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 cúp nhà Vua Tây Ban Nha, dù chơi với đội hình dự bị nhưng Barcelona vẫn dễ dàng giành chiến thắng đậm với tỷ số 7-0 trước Hercules.

Bị cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi, những tưởng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ nghiêm túc hơn, tung ra sân lực lượng mạnh hơn nhưng rốt cục, vẫn chỉ toàn gương mặt dự bị được cho ra sân thi đấu.

Trong trận lượt về này thì Hercules đã hoàn toàn bị "vùi dập" không thương tiếc. Trong một trận đấu với đối thủ được đánh giá yếu hơn nên Barcelona đã chỉ sử dụng đội hình dự bị. Bộ ba “sát thủ” Messi-Neymar-Suarez được phép nghỉ ngơi trong trận này.

Barcelona vẫn đại thắng trước Hercules dù thiếu bộ ba “sát thủ”

Barcelona đại thắng 7-0 trước Hercules

Barcelona ra sân với đội hình 4-3-3 với bộ ba tấn công Arda Turan, Rafinha, Paco Alcacer. Họ chơi dồn ép và đa phần kiểm soát bóng rất tốt. Trong khi đó Hercules cũng đã rất cố gắng để thực hiện ý đồ tử thủ ở Nou Camp.

Nhưng nó cũng chỉ kéo dài trong thời gian trong 2/3 thi đấu hiệp 1. Tới phút 37, "tí hon" đã hoàn toàn bị đánh bại. Khi Lucas Digne mở tỷ số cho Barcelona sau pha đột nhập bất ngờ vào vòng cấm. Sau đó, trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng xứ Catalan còn ghi được 1 bàn thắng do công của Ivan Rakitic từ chấm 11 mét.

Bị dẫn trước và sự xa sút phong độ đã làm cho Hercules gần như mất thế trận. Bước sang hiệp 2, Barcelona đã thực sự vùi dập Hercules với 5 bàn thắng được ghi thêm. 

Trong đó, tiền vệ Arda Turan đã đóng góp cú hat-trick. Hai ban thắng còn lại của Barcelona được thực hiện do công của Paco Alcacer và Rafinha. Đây được cho là cái kết viên mãn của Barcelona trong năm 2016. Họ sẽ chính thức bước vào kỳ nghỉ Đông và trở lại với cuộc đọ sức với Villarreal vào ngày 8/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona vẫn đại thắng trước Hercules dù thiếu bộ ba “sát thủ”