Tài xế ô tô đâm gãy chân cụ ông rồi bỏ chạy ra trình diện

Tuyết Nhung(TH)| 01/09/2016 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 1/9, thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, tài xế xe bán tải tông gãy chân một cụ ông hơn 80 tuổi rồi bỏ chạy gây bức xúc dư luận đã ra trình diện.

Trước đó vào 15h45 ngày 31/8, tài xế Đinh Quang Hợp (27 tuổi, quê Hà Tĩnh) điều khiển xe bán tải biển số 29C-327... lưu thông theo hướng nội thành đi Hoài Đức. Khi tới đoạn gần siêu thị Thành Đô - Cầu Diễn (Bắc Từ Liêm – Hà Nội) thì va chạm với cụ ông Vũ Văn Chử (82 tuổi, trú quận Bắc Từ Liêm) đi xe đạp cùng chiều.

Tài xế ô tô đâm gãy chân cụ ông rồi bỏ chạy ra trình diện

Cụ Chử bị chấn thương nặng ở phần chân sau khi bị chiếc xe bán tải tông trúng.

Cú va chạm đã khiến cụ Chử ngã ra đường. Bị bất ngờ, tài xế Hợp cho xe lùi lại thì vô tình cán vào chân của cụ Chử dẫn đến chảy khá nhiều máu. Mọi người gần đó đã nhanh chóng chạy tới và yêu cầu tài xế xuống xe, đỡ nạn nhân dậy.

Thấy có nhiều người và bộ dạng hung hăng nên tài xế Hợp đã hoảng loạn và lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường, rồi về thẳng trụ sở công ty, báo lại sự việc với lãnh đạo. 

Đến khoảng 17h giám đốc Công ty BL (chủ sở hữu chiếc xe) đã đến Công an quận Bắc Từ Liêm làm việc. Tại đây cơ quan chức năng đã vận động giám đốc Công ty làm công tác tư tưởng để tài xế Hợp đến cơ quan và hợp tác điều tra làm rõ sự việc. Đến 21 giờ cùng ngày, tài xế Hợp đã ra trình diện Cảnh sát.

Cụ Chử được chẩn đoán sơ bộ gãy xương liền giữa đùi và hông. Hiện cụ được điều trị tại Bệnh viện E Trung ương (Hà Nội). Vụ việc đang được Công an quận Bắc Từ Liêm tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế ô tô đâm gãy chân cụ ông rồi bỏ chạy ra trình diện