Khởi tố, bắt giam 4 đối tượng hiếp dâm tiếp viên quán nhậu

Lam Anh| 15/02/2016 18:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang nhậu, 2 cô gái đòi về thì bị 4 gã thanh niên nhậu chung hành hung rồi ép quan hệ tập thể. Không được sự đồng ý của nạn nhân, 4 đối tượng này dùng vũ lực khống chế rồi thay nhau cưỡng hiếp.

Ngày 15-2, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Nông (Đồng Tháp) cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Chí Khang (18 tuổi); Bùi Văn Bil (21 tuổi); Nguyễn Phước Hậu (22 tuổi) và Hồ Quốc Cảnh (25 tuổi, cùng ngụ huyện Tam Nông) về hành vi hiếp dâm.

Khởi tố, bắt giam 4 đối tượng hiếp dâm tiếp viên quán nhậu

Cảnh, Bil, Hậu và Khang (từ trái qua)

Theo đó, vào tối ngày 20/1, 4 đối tượng trên đến nơi N.T.N.S (18 tuổi, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu) làm và rủ thiếu nữ này đi nhậu. Đến quán nhậu Bè Nổi Tràm Chim (thuộc địa phận thị trấn Tràm Chim), S. rủ thêm T.T.D.T. (23 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đến. Cuộc nhậu kéo dài đến rạng sáng ngày 21/1 thì 2 cô gái xin phép ra về.

Thấy vậy, các đối tượng trên không cho và hành hung 2 cô gái, T. may mắn vùng chạy thoát. Riêng S. bị 4 gã thanh niên này đưa đến bãi đất trống phía sau trường Tiểu học Tràm Chim 2. Tại đây, cả 4 đối tượng yêu cầu S. cho quan hệ tập thể và trả số tiền 1,5 triệu đồng nhưng cô gái không đồng ý. Mặc cho nạn nhân van xin, 4 thanh niên này dùng vũ lực khống chế và thay phiên nhau hãm hiếp nạn nhân.

Cùng thời điểm đó, Công an huyện Tam Nông tuần tra ngang khu vực đó phát hiện và bắt giữ các đối tượng về trụ sở. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng trên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt giam 4 đối tượng hiếp dâm tiếp viên quán nhậu