Đi cướp, trộm cắp tài sản để phục vụ “nàng tiên nâu”

Thanh Phương| 20/11/2018 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/11, thông tin từ công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, các đơn vị đã điều tra phá 2 vụ án, bắt 3 đối tượng có hành vi cướp và trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Công an huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Khắc Trường, sinh năm 1983, ở thành phố Thanh Hóa để điều tra, làm rõ vụ cướp giật tài sản trên địa bàn khiến dư luận hoang mang.

Trước đó, khoảng 15h ngày 19/11, bà Hồ Thị Quyết, sinh năm 1960, ở thị trấn Vĩnh Lộc trong khi đang đi bộ đến 1 cửa hàng ở xã Vĩnh Tiến đã bị một nam thanh niên điều khiển xe máy không có biển số đi từ phía sau ép sát và cướp giật 1 dây chuyền vàng trị giá 25 triệu đồng, rồi tẩu thoát.

Sau khi nhận được tin báo, chỉ sau 2 giờ khẩn trương điều tra xác minh, công an huyện Vĩnh Lộc đã bắt giữ Nguyễn Khắc Trường là đối tượng gây ra vụ cướp giật trên.

Đi cướp, trộm cắp tài sản để phục vụ “nàng tiên nâu”

Đối tượng Trường tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan công an, Trường khai nhận do nghiện ma túy nên đã đi cướp giật tài sản để bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Được biết, Nguyễn Khắc Trường đã có 4 tiền án về tội buôn bán ma túy và cướp tài sản. Vừa ra tù cuối 9/2018, Trường lại tiếp tục tái phạm.

Trong một vụ việc khác, công an huyện Hậu Lộc vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng gồm: Phạm Bá Dũng, sinh năm 1987 và Nguyễn Thế Sơn, sinh năm 1990 đều ở xã Thành Lộc về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, 2 đối tượng này đã đột nhập vào nhà anh Tống Xuân Bắc ở xã Đồng Lộc trộm cắp 3 tấm sắt có trọng lượng gần 300 kg, sau đó dùng xe ô tô tải vận chuyển đi tiêu thụ.

Được biết, cả 2 đối tượng trên đều nghiện ma túy và có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện các vụ việc đang được hoàn tất hồ sơ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi cướp, trộm cắp tài sản để phục vụ “nàng tiên nâu”