Dương vật giả kẹt sâu trong hậu môn, nam thanh niên nguy kịch

Chí Tâm| 19/12/2018 19:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chàng trai 26 tuổi đã sử dụng một dương vật giả có kích thước tới 18cm nhét sâu vào hậu môn và kẹt trong trực tràng.

Ngày 19/12, thông tin từ Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai cho biết, vừa tiếp nhận một nam bệnh nhân (26 tuổi) trong tình trạng bị đau tức nhiều vùng hậu môn. Qua chụp X-quang và nội soi, các bác sĩ phát hiện, một dị vật đã chui sâu vào trong trực tràng của bệnh nhân sâu tới 10cm và xác định sẽ rất khó lấy ra. 

Bệnh nhân cho biết, đã sử dụng một dương vật giả có kích thước tới 18cm để nhét vào hậu môn. Sau đó đã tìm cách để lấy dị vật ra nhưng không thành công và đã làm cho dị vật tụt sâu vào trực tràng.

Dương vật giả kẹt sâu trong hậu môn, nam thanh niên nguy kịch

Hình ảnh phim chụp và dị vật được lấy ra khỏi hậu môn nam thanh niên

Theo BS Lê Mạnh Trí - Trưởng khoa Ngoại Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai, sau khi hội chẩn đã đưa ra hai phương án. Trong đó có hướng xử trí dự kiến áp dụng là do dị vật đã vào sâu, nên có thể phải tiến hành phẫu thuật hở, mổ bụng, rạch đại tràng để lấy dị vật và làm hậu môn nhân tạo. Sau 3 tháng sẽ đóng hậu môn nhân tạo cho người bệnh. Tuy nhiên, như vậy bệnh nhân sẽ phải chịu nhiều phiền toái trong giai đoạn hậu phẫu.

“Nhằm giảm thiểu tối đa những tổn thương cho bệnh nhân, ekip đã chọn phương án thứ hai là sử dụng dụng cụ để lấy dị vật qua đường hậu môn một cách an toàn mà không cần phẫu thuật. Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã hồi phục, có thể đi lại và cử động bình thường”, BS Trí cho hay.

Từ trường hợp trên, BS Trí khuyến cáo, khi xảy ra các sự cố tương tự, bệnh nhân không nên tự xử lý, vì thiếu chuyên môn sẽ làm cho tình trạng tổn thương nặng nề hơn; nên tới các cơ sở y tế, bệnh viện để được bác sĩ chuyên môn hỗ trợ kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương vật giả kẹt sâu trong hậu môn, nam thanh niên nguy kịch