Điều tra vụ người đàn ông bị tai nạn không còn nguyên vẹn

Như Loan| 20/02/2017 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội đang tìm người thân của nạn nhân bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, thi thể không còn nguyên vẹn xảy ra gần khu vực KCN Phú Nghĩa.

Sáng 20/2, mạng xã hội Facebook chia sẻ nhiều hình ảnh về thi thể của một người đàn ông không còn nguyên vẹn trước cổng KCN Phú Nghĩa (Chương Mỹ, Hà Nội) cùng những thông tin trái chiều về việc mai táng cho nạn nhân xấu số.

Điều tra vụ người đàn ông bị tai nạn không còn nguyên vẹn

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh Facebook

Vào cuộc điều tra, Công an huyện Chương Mỹ xác định đây là nạn nhân của một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng ngày 19/2.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới, bị xe tải tông phải, nên thi thể không còn nguyên vẹn. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, lực lượng chức năng đã tiến hành chôn cất cho nạn nhân, tuy nhiên bị một số người dân phản đối.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội), cho biết do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên Công an chưa xác định được danh tính.

“Thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn, nên sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm theo quy định, Công an huyện Chương Mỹ đã bàn giao cho địa phương mai táng”, vị lãnh đạo cho hay.

Hiện, Công an huyện Chương Mỹ đang tìm thân nhân của nạn nhân và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ người đàn ông bị tai nạn không còn nguyên vẹn