Tin tức xã hội ngày 1/11: Tưới xăng, ôm chồng tự thiêu sau cuộc nhậu

KC(TH)| 01/11/2015 19:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 1/11: Tưới xăng, ôm chồng tự thiêu sau cuộc nhậu; Chạy tránh ong vò vẽ, một người tử vong hy hữu; Cháy lớn bất ngờ ở TP HCM, 3 căn nhà bị thiêu rụi; Phát hiện một xác chết trên sông.

Tưới xăng, ôm chồng tự thiêu sau cuộc nhậu

Tin tức 24h: Ngày 1/11, Công an huyện Bắc Trà My, Quảng Nam đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến 2 vợ chồng ở xã Trà Kót bị bỏng nặng. Trước đó, tối 29/10, Phạm Văn Phương và anh vợ là Huỳnh Văn Cường (cùng 39 tuổi) và một người làm nghề buôn bán keo trên địa bàn ăn nhậu tại gia ở thôn 5A.

Khi hai người khách về, anh Phương và vợ là Huỳnh Thị Huệ (37 tuổi), to tiếng. Chị Huệ sau đó được cho là cầm can xăng đổ lên người rồi ôm chồng, châm lửa đốt. Anh Phương bị bỏng toàn thân trên 70%, còn chị vợ bỏng 30%.

Chạy tránh ong vò vẽ, một người tử vong hy hữu

Tin nhanh: Ngày 1/11, ông Đoàn Ngọc Minh, Trưởng công an xã Trà Giang (huyện Bắc Trà My, Quảng Nam) cho biết ông Trần Văn Hải (50 tuổi, trú thôn 5) vừa tử vong trong một trường hợp hy hữu khi chạy tránh ong vò vẽ.

Trước đó, chiều ngày 30.10, khi vợ chồng ông Hải phát rẫy phía sau nhà thì “đụng” một tổ ong vò vẽ. Hoảng loạn, vợ chồng ông Hải vội bỏ chạy để né đàn ong dữ. Sau khi không thấy đàn ong bám theo nữa, vợ ông Hải quay lại thì phát hiện chồng toàn thân tím tái, tử vong tại vị trí cách tổ ong hơn 500 mét nhưng trên người không có dấu vết bị ong đốt.

Cháy lớn bất ngờ ở TP HCM, 3 căn nhà bị thiêu rụi

Tin nóng: Khoảng 11h20 ngày 1/11, 3 căn nhà cấp 4, mái tôn ở địa chỉ 7/4E, hẻm 529 đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè bất ngờ phát hỏa. Do đám cháy bùng phát nhanh, nên người dân chỉ biết đứng nhìn không kịp trở tay. 3 căn nhà liền kề chỉ trong ít phút đã bị bao trùm trong biển lửa.

Phát hiện một xác chết trên sông

Tin tức nhận được cho biết, trưa ngày 1/11,  xác của một nạn nhân nam chết trôi trên sông đã được các lực lượng chức năng đã tiến hành đưa lên bờ.

Tin tức xã hội ngày 1/11: Tưới xăng, ôm chồng tự thiêu sau cuộc nhậu

Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi. Ảnh: nguoiduatin.vn

Xác của nạn nhân xấu số được tìm thấy trên sông Kẻ Vạn, phường Kim Long, TP. Huế. Khi phát hiện, thi thể chỉ mặc mỗi chiếc quần zin và không hề có bất cứ giấy tờ tùy thân nào.

Phát hiện thi thể thầy giáo trong căn nhà khóa cửa

Tin tức từ Công an xã Hương Trà, Hương Khê, Hà Tĩnh ngày 1/11 cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một thầy giáo chết trong tư thế treo cổ tại nhà trọ.

Danh tính nạn nhân được xác định là thầy Nguyễn Xuân H. (40 tuổi, là giáo viên dạy nhạc tại trường Tiểu học Hương Trà, huyện Hương Khê).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 1/11: Tưới xăng, ôm chồng tự thiêu sau cuộc nhậu