Tìm thấy thi thể 2 cha con gieo mình xuống sông Hương

Mai Đỉnh| 17/05/2018 21:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đội thợ lặn đã vớt được thi thể của 2 cha con ôm nhau nhảy cầu Phú Xuân. Thi thể bé gái được buộc chặt vào bụng người cha.

Vào khoảng 15h chiều 17/5, lực lượng cứu hộ và các thợ lặn đã tìm được thi thể hai cha con lao xuống sông Hương vào trưa cùng ngày.  Danh tính được lực lượng chức năng xác định là Trần Hữu T. (37 tuổi) cùng đứa con gái ruột 2 tuổi (cả 2 cùng ngụ tại xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, TT-Huế). 

Tìm thấy thi thể 2 cha con gieo mình xuống sông Hương

Người dân chờ đợi lực lượng công an đưa xác 2 cha con anh T. vào bờ

Vị trí thi thể 2 cha con được tìm thấy gần chân cầu Phú Xuân, dưới lòng sông, ở độ sâu gần 10m. Sự việc khiến nhiều người có mặt chứng kiến không cầm được nước mắt trước hình ảnh thi thể người con được buộc chặt vào bụng người cha. Sau khi đưa thi thể các nạn nhân lên bờ, lực lượng chức năng thực hiện thủ tục kiểm tra, sau đó bàn giao cho thân nhân đưa về gia đình lo hậu sự.

Theo người quen của nạn nhân T, chưa ai lý giải được lý do vì sao anh này buộc theo con gái vào bụng rồi nhảy cầu tự tử

Trước đó, như tin đã đưa, vào trưa 17/5,  nhiều người dân đi trên cầu Phú Xuân (TP Huế) bàng hoàng phát hiện người đàn ông ôm một cháu bé, trèo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống sông Hương.

Các công nhân gần đó đã bơi ra nơi 2 người nhảy xuống để cứu thì không thấy đâu nên đã cấp báo công an TP Huế cùng lực lượng CSGT đường thủy đến ứng cứu.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể 2 cha con gieo mình xuống sông Hương