Thi thể hai vợ chồng đi câu mực trôi dạt vào bờ biển

Duy Uyên| 07/06/2019 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể hai vợ chồng đi câu mực rồi mất tích đã được phát hiện gần bờ biển ở hai xã đảo Vĩnh Trung và Vĩnh Thực, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 7/6, chính quyền xã Vĩnh Thực (TP Móng Cái, Quảng Ninh) cho biết, người dân nơi đây đã phát hiện thi thể của đôi nam nữ dạt gần bờ  biển vào sáng cùng ngày.

Nạn nhân được xác định là hai vợ chồng anh Vũ Văn Thả (45 tuổi) và chị Hứa Thị Yến (50 tuổi, đều trú tại thôn 3, xã Vĩnh Thực). Theo người dân địa phương, thi thể anh Thả được phát hiện ở xã Vĩnh Thực, còn chị Yến được phát hiện ở xã Vĩnh Trung.

Ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Được biết trước đó vào tối 5/6, hai vợ chồng anh Thả đi câu mực, tuy nhiên sau đó cả hai đều mất tích, đến sáng 7/6 thi thể nổi lên tại khu vực nói trên. Vợ chồng anh Thả có 4 người con, trong đó, con gái lớn đã đi lấy chồng, cô gái thứ đang đi làm và 2 người em còn đang đi học.

Chính quyền địa phương đang đề xuất hỗ trợ 6 triệu đồng/nạn nhân và cùng gia đình lo mai táng cho người xấu số.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi thể hai vợ chồng đi câu mực trôi dạt vào bờ biển