Đời sống

Phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Thu Bồn

Hải Nam 24/10/2023 - 11:54

Sáng 24/10, lãnh đạo UBND phường Thanh Hà (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) cho biết, vừa phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt trên sông Thu Bồn.

Theo đó, sáng 24/10, ngư dân trong lúc đi lưới đã phát hiện thi thể người đàn ông nổi ở gần bến đò Thuận Tình, xã Cẩm Thanh (TP Hội An). Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Chạy (35 tuổi, trú khối phố Nam Diêu, phường Thanh Hà), hiện đang sống tại TP.HCM. Trước khi được phát hiện tử vong và nổi trên sông, người đàn ông này mắc bệnh động kinh và sống nương nhờ gia đình chú tại địa phương.

24-10-thi-the-tren-song(1).jpg
Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên sông Thu Bồn (Ảnh minh họa)

Trước đó, chiều 22/10, người dân sinh sống gần cầu Cẩm Nam (TP Hội An) thấy chiếc xe máy dựng ở giữa cầu. Lúc này, bà con chỉ nghĩ chiếc xe này của một người đi chợ Hội An đỗ tạm. Tuy nhiên, đến ngày 23/10, khi thấy chiếc xe vẫn ở đó, người dân địa phương cập nhật thông tin tìm chủ sở hữu trên mạng xã hội.

Chiều tối 23/10, người thân nạn nhân biết được thông tin đã nhanh chóng có mặt ở khu vực sông Thu Bồn dưới cầu Cẩm Nam để tổ chức tìm kiếm, đến sáng nay thì thi thể người đàn ông được ngư dân phát hiện.

Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Thu Bồn