Đời sống

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong hộp nhựa

Hà Kim 27/08/2023 - 09:45

Tối 26/8, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp điều tra vụ việc thi thể một trẻ sơ sinh được phát hiện trong hộp nhựa gần Quốc lộ 14.

Ngày 26/8, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an thị xã Chơn Thành điều tra, làm rõ vụ phát hiện thi thể trẻ sơ sinh được đựng trong hộp nhựa, cùng một số băng gạc y tế dính máu bị bỏ bên đường.

tre-so-sinh(1).jpg
Nơi vụ việc được phát hiện

Trước đó, trưa cùng ngày, một số người dân phát hiện bên trong một con đường nhỏ không tên, cách Quốc lộ 14 khoảng 20m (đoạn qua khu phố Trung Lợi, phường Hưng Long, thị xã Chơn Thành) có một túi nilon màu đen. Phía trên túi nilon có một viên đá.

Sau đó, người dân đến mở túi nilon ra để kiểm tra thì phát hiện một hộp nhựa màu trắng. Tiếp tục kiểm tra bên trong hộp nhựa, họ tá hỏa phát hiện thi thể trẻ sơ sinh.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an thị xã Chơn Thành nhanh chóng đến hiện trường tổ chức khám nghiệm.

Bước đầu xác định, thi thể trẻ sơ sinh là bé trai, còn nguyên cuống rốn và một số băng gạc y tế dính máu. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong hộp nhựa