Hải Phòng: Lò vôi sập, đè chết 3 công nhân

Duy Hưng| 19/11/2015 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi 5 công nhân đang ngồi uống nước cạnh lò vôi (xã Lại Xuân, H. Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) thì bất ngờ bức tường trên cao đổ sập khiến 3 công nhân thiệt mạng, 2 người còn lại may mắn thoát chết trong gang tấc.

Tin tức mới nhất từ UBND H. TP. Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết, sáng ngày 19/11, một lò vôi ở xã Lại Xuân, H. Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng bị sập khiến 3 công nhân thiệt mạng.

Hải Phòng: Lò vôi sập, đè chết 3 công nhân

Hiện trường lò vô bị sập khiến 3 công nhân tử vong

Theo thông tin ban đầu, vào 7h sáng ngày hôm nay (19/11), khi 4 công nhân cùng một người dân sinh sống cạnh lò vôi đang ngồi uống nước thì  bất ngờ bức tường lò vôi đổ sập. 2 công nhân may mắn thoát chết khi kịp chạy ra ngoài, 3 công nhân còn lại bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân và chính quyền địa phương đã huy động mọi lực lượng, máy móc để giải cứu 3 công nhân mắc kẹt trong lò vôi. Sau nhiều giờ đào bới, đến khoảng 11h, 3 nạn nhân đều được đưa ra ngoài. Tuy nhiên, cả 3 đều đã tử vong.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong được xác định là anh Bùi Văn Đức (SN 1962, trú tại xã Lại Xuân), Bùi Văn Trình (SN 1988, trú tại xã Lại Xuân) và anh Bùi Văn Cường (SN 1987), là người dân sống cạnh đó.

Trao đổi với phóng viên về vụ việc trên, ông Nguyễn Trần Lanh, chủ tịch UBND huyện Thuỷ Nguyên cho biết, lò vôi này do bà Nguyễn Thị Duyên, ngụ xã Lại Xuân hợp đồng thuê lại của công ty xây dựng số 9. Lò vôi bị sập hoạt động từ lâu, gần đây bị hư hỏng nên bà Duyên xin phép chính quyền xã cho sửa chữa. Bức tường bị đổ sập là bức tường mới xây lại, từ lúc sửa chữa lò vôi chưa đi vào hoạt động.

Ông Lanh cho biết thêm, UBND huyện Thủy Nguyên đã có hỗ trợ ban đầu cho gia đình những người thiệt mạng. Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Phòng: Lò vôi sập, đè chết 3 công nhân