Dự báo thời tiết ngày 6/4: Hà Nội độ ẩm cao, trưa chiều oi nóng

Khôi Anh| 06/04/2016 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày hôm nay (6/4) Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía đông Bắc Bộ độ ẩm không khí vẫn ở mức cao, sáng sớm có sương mù, trưa chiều hửng nắng mang lại cảm giác oi bức.

Tin tức thời tiết từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, ngày hôm nay (6/4) gió đông ẩm vẫn gây tình trạng sương mù vào sáng sớm cho Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía đông Bắc Bộ, độ ẩm ở mức 90-94%, đến trưa chiều khi sương tan, trời hửng nắng nên gây ra cảm giác oi nóng.

Các tỉnh phía tây Bắc Bộ chịu ảnh hưởng của vùng áp thấp phía tây nên xảy ra nắng nóng với nền nhiệt độ cao nhất có nơi lên đến 37 độ C.

Khu vực Trung Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng, vùng núi có nơi có nắng nóng; riêng phía nam tối nay và chiều tối mai có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. 

Tây Nguyên và Nam Bộ tình trạng nắng nóng vẫn chưa được cải thiện, phía bắc Tây Nguyên vào chiều tối có thể có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông cần đề phòng các hiện tượng thời tiết cực đoan.

Dự báo thời tiết ngày 6/4: Hà Nội độ ẩm cao, trưa chiều oi nóng

Hà Nội trưa chiều oi nóng

Dự báo thời tiết các khu vực ngày 6/4:

Phía tây Bắc Bộ: Sáng sớm có sương mù, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, đêm có mưa rào vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ c. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C, khu Tây Bắc 35 - 37 độ C.

Phía đông Bắc Bộ: Có mưa nhỏ, mưa phùn vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều hửng nắng. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26 - 29 độ C, vùng núi có nơi trên 30 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng, vùng núi có nơi có nắng nóng; riêng phía nam chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29 - 32 độ C, phía nam 31 - 34 độ C, vùng núi có nơi trên 37 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Ngày nắng, đêm không mưa, phía bắc chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32 - 35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Ngày nắng, miền đông có nắng nóng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32 - 35 độ C, miền đông 35 - 37 độ C.

Thủ đô Hà Nội: Sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trưa chiều hửng nắng. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26 - 29 độ C.

(Nguồn: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự báo thời tiết ngày 6/4: Hà Nội độ ẩm cao, trưa chiều oi nóng