Công an Nam Định biểu dương, khen thưởng gương người tốt việc tốt

Mai Đỉnh| 23/08/2019 21:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 23/8, Công an tỉnh Nam Định tổ chức biểu dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân, gương người tốt việc tốt trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tại buổi biểu dương, Công an tỉnh Nam Định đã công bố quyết định khen thưởng của Giám đốc Công an tỉnh đối với 1 tập thể và 5 cá nhân.

Trong đó, khen thưởng tập thể Phòng Cảnh sát PCCC - CHCN (Công an tỉnh Nam Định) và chị Nguyễn Thị Thu Hiển (trú tại Khu TT Tỉnh ủy Nam Định) về thành tích trong công tác phòng cháy chữa cháy; khen thưởng Thiếu tá Đoàn Văn Luận (Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy, Công an tỉnh Nam Định) về hành động nhặt được của rơi trả người đánh mất...

Công an Nam Định biểu dương, khen thưởng gương người tốt việc tốt

Đại tá Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân, gương người tốt việc tốt

Thông tin tại buổi biểu dương, ngày 18/8, tại Khu TT Tỉnh ủy Nam Định bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh lập tức có mặt, nhanh chóng dập tắt đám cháy. Được biết, trong lúc xảy ra cháy tại địa điểm trên có ông V.N.H. (80 tuổi, bị liệt) sinh sống được chị Hiển đưa đến nơi an toàn.

Vào chiều ngày 16/8, trong lúc đi công việc, vợ chồng Thiếu tá Đoàn Văn Luận đã nhặt được trước ví bên trong có hơn 17 triệu đồng cùng một số giấy tờ. Vợ chồng Thiếu tá Đoàn Văn Luận sau đó đã liên lạc, trả lại ví, tiền và giấy tờ cho người đánh mất.

Tại buổi lễ, Đại tá Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định cho biết, đây là gương người tốt việc tốt trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đặc biệt, những hành động của cán bộ, chiến sỹ và chị Nguyễn Thị Thu Hiển là những hành động cao đẹp, cần được nhân rộng trong lực lượng Công an Nam Định và trong nhân dân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Nam Định biểu dương, khen thưởng gương người tốt việc tốt