Clip: Phụ huynh tố thầy giáo sàm sỡ nữ sinh trong lớp Tin học

Mai Đỉnh(TH)| 17/11/2019 13:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là thầy giáo đã có hành động sàm sỡ học sinh nữ trong giờ học Tin ở TP.HCM khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn clip lan truyền mạng xã hội đã nhanh chóng gây nhiều sự chú ý. Theo đó, clip ghi lại một người đàn ông trung niên có hành động vuốt má, sờ đùi một nữ sinh dù có những em nhỏ khác đang ngồi ngay bên cạnh. Trước hành động của người đàn ông, nạn nhân loay hoay tránh né nhưng vẫn bị nắm chặt cổ tay và kéo.

Chia sẻ trên Zing.vn sáng 17/11, một nữ phụ huynh xin giấu tên cho biết, con chị đi học lớp Tin học căn bản ở Nhà Thiếu nhi TP.HCM báo lại rằng thầy giáo chỉ mở game cho học sinh chơi. Nam giáo viên này còn vuốt tóc, nựng má, sờ đùi một học sinh nữ.

Người mẹ này cho rằng những hành vi đó là bất bình thường nên trao đổi với gia đình và quyết định cùng con gái đến lớp học theo dõi, quay video làm bằng chứng. Chị cho hay lớp học này khai giảng ngày 26/10, thầy giáo mới dạy được 4 buổi.

Clip: Phụ huynh tố thầy giáo sàm sỡ nữ sinh trong lớp Tin học

Sáng 17/11, Giám đốc Nhà thiếu nhi TP.HCM, cho biết ban lãnh đạo nhà thiếu nhi xác nhận những hình ảnh trong video là ở lớp Tin học. Thầy giáo xuất hiện trong video là cộng tác viên của nhà thiếu nhi.

Trưởng phòng Giáo vụ xác nhận hình ảnh trong clip là ghi lại ở phòng Tin học của Nhà thiếu nhi TP.HCM, do thầy giáo Đ. đứng lớp được tổ chức 2 buổi/tuần vào thứ Bảy và Chủ nhật.

Tuy nhiên, giải thích cho hành động trong clip, thầy Đ. phân trần: "Cái này là tôi giỡn em nó thôi. Lúc đó, tôi thấy chân của em có khắc một hình gì đó. Rồi tôi bảo để thầy xem, chứ đi học mà xăm hình lên như thế này là không được. Có vậy thôi chứ có gì đâu. Hiểu lầm thôi".

Nữ sinh trong đoạn clip xác nhận những hình ảnh trong clip chỉ là đùa giỡn chứ không phải sàm sỡ.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận, nhiều lượt chia sẻ. Đa số người vào bình luận đều tỏ ra bức xúc về hành động của thầy giáo này.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip: Phụ huynh tố thầy giáo sàm sỡ nữ sinh trong lớp Tin học