Âm nhạc - Phim

Vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam trong "A Tourists Guide to Love"

Minh Anh 07/04/2023 - 10:19

"A Tourists Guide to Love" do Rachel Leigh Cook đóng vai chính sẽ ra mắt trên Netflix vào ngày 21/4/2023. Phim được quay tại 5 điểm đến mang tính biểu tượng của Việt Nam, giới thiệu những địa phương xinh đẹp của đất nước với khán giả toàn cầu.

A Tourist's Guide to Love (Bí kíp tình yêu của một du khách) là một dự án phim hài lãng mạn của Netflix. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Rachel Leigh Cook, người từng đóng He's All That (Anh ấy là tất cả).

3-16807729490471316501125.jpg
A Tourist's Guide to Love (Bí kíp tình yêu của một du khách) được quay tại Việt Nam.

Ý tưởng cho bộ phim đến từ chính Rachel Leigh Cook. Bộ phim do Steven Tsuchida đạo diễn từ kịch bản do Eirene Donohue chấp bút - một nhà làm phim người Mỹ gốc Việt viết.

Lấy cảm hứng từ chính những chuyến du lịch của cô khi trở lại khám phá cội nguồn, Rachel Leigh Cook cũng sẽ tham gia sản xuất ngoài việc đóng vai chính.

Câu chuyện kể về một giám đốc điều hành du lịch trải qua một cuộc chia tay bất ngờ, và quyết định nhận nhiệm vụ bí mật đi và tìm hiểu về ngành du lịch tại Việt Nam.

1-16807729487892084351883.jpg
Bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn

Trên đường đi, cô tìm thấy sự phiêu lưu và lãng mạn với hướng dẫn viên du lịch người nước ngoài là người Việt Nam (Scott Ly thủ vai). Họ quyết định trộm một chiếc xe bus du lịch để khám phá cuộc sống và tình yêu mà không theo những lối mòn đã định.  

Bối cảnh phim A Tourist's Guide to Love được quay tại Việt Nam như sông Thu Bồn ở Hội An (Đà Nẵng), thánh địa Mỹ Sơn (Quảng Nam), chợ Bến Thành (TP. HCM), làng quê Hà Giang...

Trong phim, cảnh đẹp Việt Nam hiện ra với sự bình yên của những làng quê. Chiếc áo dài được tôn vinh bên cạnh những địa điểm nổi tiếng đã càng làm nên giá trị đặc biệt. Các món ăn truyền thống của Việt Nam cũng khắc họa một cách sinh động.

4-16807729490562021145965.jpg
Rachael Leigh Cook mô tả A Tourist's Guide to Love như "một bức thư tình gửi tặng Việt Nam, được viết bằng cả trái tim và sự hài hước".

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của NSƯT Lê Thiện, trong vai một người dân địa phương, thân thiện chào đón khách nước ngoài.

Rachael Leigh Cook mô tả A Tourist's Guide to Love như "một bức thư tình gửi tặng Việt Nam, được viết bằng cả trái tim và sự hài hước".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam trong "A Tourists Guide to Love"