Âm nhạc - Phim

Dịp lễ 30/4: Chờ đợi sự bùng nổ phòng vé của phim Việt

Minh Anh 04/04/2023 - 09:28

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới hứa hẹn nhiều sự thú vị tại rạp chiếu phim, khi có sự góp mặt của những cái tên "khủng" trong bộ môn nghệ thuật thứ 7 này. 

Từ 8/4, phim tài liệu Người giữ thời gian của Mỹ Tâm ra rạp, chiếu sớm từ tối 6/4. Cuối tháng 4, phim của Lý Hải và Thu Trang đối đầu nhau tại rạp. Những cái tên đã chứng minh được thực lực qua các dự án "trăm tỷ".

lat3.jpg
Hình ảnh quảng bá phim "Người giữ thời gian" của Mỹ Tâm.  Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Phim Người giữ thời gian kể về hành trình Mỹ Tâm thực hiện liveshow Tri âm ở TP.HCM năm 2021 và Hà Nội năm 2022. Hai đêm liveshow đã giúp Mỹ Tâm khẳng định, cô là một trong những ngôi sao ca nhạc được yêu thích nhất ở Việt Nam hiện nay.

Hôm 2/4, êkíp Mỹ Tâm thông báo phim được phân loại độ tuổi P - được phổ biến cho mọi lứa tuổi. Êkíp vui mừng vì điều này giúp các fan nhí của nữ ca sĩ cũng có thể ra rạp xem phim.

Dù phim tài liệu ca nhạc vẫn chưa phổ biến ở thị trường Việt Nam nhưng với lượng fan khổng lồ, Mỹ Tâm vẫn hy vọng, đây sẽ là sự tiên phong và dòng phim này sẽ thịnh hành tại Việt Nam.

Cuộc đối đầu trực tiếp sẽ diễn ra giữa Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng của Thu Trang và Lật mặt 6 của Lý Hải.

Vẫn là dòng phim hành động cùng dàn diễn viên đông đảo và nhiều ngoại cảnh hoành tráng, Lý Hải sẽ tiếp tục chinh phục được khán giả khi kéo dài tới phần thứ 6 của bộ phim?

lat2.jpeg
Gia nhập đường đua tháng 4 có “Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng”

Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng cũng có tiềm năng ăn khách vì đến từ nhà sản xuất "mát tay" Thu Trang cùng dàn diễn viên quen thuộc. Thái Hòa cũng tham gia với một vai thú vị, bố của Nhót (Thu Trang).

Hi vọng với lịch nghỉ dài ngày và cũng là khoảng thời gian học sinh trên cả nước được gác lại chuyện học tập, những phim Việt này sẽ trở thành "món ăn tinh thần" bổ ích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịp lễ 30/4: Chờ đợi sự bùng nổ phòng vé của phim Việt