Tuyển Argentina, “song sát” Messi-Aguero trở lại

Sơn Triệu| 24/08/2016 15:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, Messi và Aguero được gọi tập trung đội tuyển Argentina, trong danh sách mới được công bố.

Tân thuyền trưởng tuyển Argentina ông Edgardo Bauza chốt danh sách đội bóng chuẩn bị cho vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Đáng nói, đợt tập trung này HLV Bauza đã thuyết phục thành công Lionel Messi trở lại đội tuyển quốc gia nước này.

Bên cạnh đó, tiền đạo đang khoác áo Man City Sergio Aguero cũng được triệu tập. Trước đó Kun Aguero từng có ý định theo gót Messi nói lời chia tay đội bóng sau thất bại tại Copa America.

Như vậy, những gương mặt tốt nhất đã được thuyền trưởng Edgardo Bauza đưa vào đội hình. Đây hứa hẹn sẽ là màn ra mắt thành công cho vị tân HLV đội tuyển quốc gia Argentina.

Tuyển Argentina, “song sát” Messi-Aguero trở lại

Lionel Messi đang có được phong độ tốt tại CLB Barcelona. (ảnh: Getty)

Đối thủ của Argentina là những đội bóng được đánh giá ngang tầm Uruguay và Venezuela. Hiện tại đoàn quân của HLV Edgardo Bauza đang xếp vị trí thứ ba với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Uruguay.

Messi và các đồng đội sẽ chạm trán Uruguay trên sân nhà hôm 29-8 tới, tiếp đó họ sẽ có chuyến làm khách tới Venezuela vào hôm 6-9.

Hy vọng cặp “song sát” Messi-Aguero tiếp tục chơi xuất sắc, đem lại kết quả tốt cho đội bóng đồng thời lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Argentina, “song sát” Messi-Aguero trở lại