Tuấn Anh sang Singapore khám chân

Hà Sơn| 11/12/2016 08:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chấn thương chân của Tuấn Anh chưa có dấu hiệu tiến triển, do vậy tiền vệ này phải sang Singapore để khám hôm nay (11-12).

Quyết định trên được Bầu Đức của HAGL đưa ra hôm nay và được đăng tải trên truyền thông. Theo đó, mục đích của Tuấn Anh sang Singapore nhằm để đánh giá lại mức độ nặng nhẹ để có phương án điều trị. Trong trường hợp kết quả chụp chiếu không khác so với khi anh khám tại Thái Lan, Tuấn Anh sẽ trở về điều trị theo phác đồ các bác sỹ Thái.

Tuấn Anh sang Singapore khám chân

Tuấn Anh có phẩm chất kỹ thuật tuyệt vời

Tuấn Anh bị chấn thương trước trận Yokohama gặp Mito Hollyhock tại J-League 2. Sau đó tiền vệ này không được đăng ký thi đấu trong trận “derby Việt Nam”, Dù cùng đội tuyên quốc gia sang Myanmar nhưng Tuấn Anh không kịp bình phục để thi đấu. Do vậy, anh chưa thể có lần đầu ra sân tại AFF Cup đầu tiên trong đời.

Chấn thương của Tuấn Anh được cho là nặng thêm do anh cố thực hiện động tác khó trên sân Thống Nhất, trước khi đội tuyển lên đường đi Myanmar. Sự vắng mặt của Tuấn Anh, Hoàng Thịnh bị chấn thương háng là một trong những nguyên nhân dẫn tới thất bại của tuyển Việt Nam trước đối thủ Indonesia tại bán kết AFF Suzuki Cup vừa qua.

Hy vọng Tuấn Anh sớm bình phục để có quãng thời gian dài hơn chuẩn bị cho Sea Game vào tháng 8-2017. Trong khi đấu trường V-League gần như Tuấn Anh sẽ không thể ra sân tại các vòng đầu tiên được khởi tranh bắt dầu 8-1-2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Anh sang Singapore khám chân