Tin tức giải trí ngày 3/8: Wonder Girls trở lại với hình ảnh quyến rũ

Hà Thu(TH)| 03/08/2015 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Wonder Girls trở lại với hình ảnh không thể sexy hơn; Hollywood chuẩn bị mang “Naruto” lên màn ảnh lớn; Trương Bá Chi phủ nhận tin đồn hẹn hò với đại gia Trung Quốc; Nhiệm vụ bất khả thi 5 thắng đậm toàn cầu...

1. Wonder Girls trở lại với hình ảnh không thể sexy hơn

"Những cô gái vàng của Kpop" một thời - Wonder Girls đã chính thức trở lại qua album thứ ba "REBOOT" và MV cho ca khúc chủ đạo "I Feel You” vào sáng nay, ngày 3/8. Sau 3 năm vắng bóng, Wonder Girl trở lại với đội hình hoàn toàn mới, từ 5 thành viên ban đầu giờ chỉ còn 4 thành viên.

Tin tức giải trí ngày 3/8: Wonder Girls trở lại với hình ảnh quyến rũ

Wonder Girls trở lại với hình ảnh sexy hơn so với 3 năm trước

Trong  MV mới “I Feed You”, Wonder Girls hoàn toàn lột xác về mặt hình ảnh, các cô gái trở nên sexy hơn rất nhiều so với trước đây. Cách đó vài ngày, khi tung teaser nhá hàng, các cô gái Wonder Girls đã bị fan ném đá khá nhiều vì những cảnh quay sexy này. Tuy nhiên, so với teaser, Wonder Girls còn sexy hơn rất nhiều trong MV vừa ra lò.

“I Feel You” được viết bởi J.Y.Park. Với sản phẩm này, các cô gái khoe được tài chơi đạo cụ. Sunmi trổ tài chơi guitar bass, Yubin chơi trống, Hyelim chơi guitar và Yeeun thử sức với keyboard.

2. Hollywood chuẩn bị mang “Naruto” lên màn ảnh lớn

Mới đây, theo trang Variety đưa tin, hãng Lionsgate Entertainment đang đàm phán để có bản quyền bắt tay vào thực hiện bộ phim “Naruto” phiên bản người đóng (live-action).

Bộ phim này được thực hiện dựa trên bộ truyện manga và bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên của tác giả Kishimoto Masashi xuất bản lần đầu vào năm 1997, đã bán được hơn 200 triệu bản và được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau.

“Naruto” là truyện tranh ăn khách bậc nhất của Nhật Bản, cùng với One Piece, Detective Conan và Doraemon, đã tạo nên tuổi thơ của hàng triệu người dân Nhật và cả những nước lân cận, trong đó có Việt Nam.

Tin tức giải trí ngày 3/8: Wonder Girls trở lại với hình ảnh quyến rũ

Naruto chuẩn bị được chuyển thể thành phiên bản người đóng (Live-action)

Lionsgate cũng đã ký hợp đồng mời đạo diễn Michael Gracey chỉ đạo thực hiện bộ phim. Trong khi đó, nhà sản xuất của phim này sẽ là Avi Arad (cựu chủ nhân cỡ bự của Marvel) và con trai Ari Arad thuộc Arad Productions.

Hiện nay vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về ngày phát hành của phiên bản live-action “Naruto” và thậm chí khi nào sẽ bắt đầu sản xuất.

3. Trương Bá Chi phủ nhận tin đồn có tình mới

Sau thời gian bị đồn hẹn hò và đã có bầu với một doanh nhân giàu có, Trương Bá Chi lần đầu phản hồi về tin đồn trên tờ Gzrb: "Tôi bận chăm con, chưa có thời gian hẹn hò. Tôi cũng mong có bạn trai để chia sẻ tin vui với mọi người. Nhưng mà hoàng tử của tôi còn ngủ say, chưa tới tìm tôi".

Tin tức giải trí ngày 3/8: Wonder Girls trở lại với hình ảnh quyến rũ

Hình ảnh mới nhất của Trương Bá Chi

Về tin đồn bầu bí, nữ diễn viên giải thích rằng cô đang thực hiện chế đọ tăng cân nên khiến người khác hiểu lầm. Sau khi chia tay Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi nhận trách nhiệm chăm sóc hai con và đưa chúng tới Singapore sinh sống để tránh phiền toái từ giới truyền thông báo chí ở Hong Kong.

4. “Nhiệm vụ bất khả thi 5” thắng đậm

Trong ba ngày cuối tuần qua, “Mission: Impossible - Rogue Nation- Nhiệm vụ bất khả thi 5” được khởi chiếu tại gần 4.000 cụm rạp và trở thành phim ăn khách số một Bắc Mỹ khi thu về 56 triệu USD. Đây thực sự là quả ngọt dành cho những nỗ lực và tâm huyết mà Tom Cruise bỏ ra cho series “Nhiệm vụ bất khả thi” suốt bấy lâu nay.

Tin tức giải trí ngày 3/8: Wonder Girls trở lại với hình ảnh quyến rũ

Tom Cruise trở lại trong "Nhiệm vụ bất khả thi 5"

Không những thế, “Nhiệm vụ bất khả thi” còn thu 65 triệu USD từ 40 thị trường quốc tế. Như vậy, chỉ sau tuần trình chiếu đầu tiên, bom tấn đã đạt được 121 triệu USD.

Trong phim, Tom Cruise trở lại vai diễn biểu tượng Ethan Hunt. Lần này, anh và các cộng sự phải chống lại Syndicate, một tổ chức âm mưu phá hoại hòa bình thế giới.

5. Cậu cả nhà David Beckham để mắt tới Hollywood

Theo Sunday Mirror, cậu con trai 16 tuổi của cặp đôi nổi tiếng Victoria Beckham và David Beckhamđang muốn trở thành diễn viên – sau khi đã ký được một hợp đồng chắc chắn cho vai trò người mẫu. “Mới đây, Brooklyn đã ký hợp đồng với một công ty người mẫu” – nguồn tin của Sunday Mirror nói – “Cậu ấy có nhiều tiềm năng để có một sự nghiệp trong ngành công nghiệp này”.

Tin tức giải trí ngày 3/8: Wonder Girls trở lại với hình ảnh quyến rũ

“Brooklyn rất ăn ảnh, đẹp trai và với điều đó, cậu ấy dư sức có một công việc hái ra tiền” – nguồn tin nói tiếp – “Bây giờ cậu ấy được khuyến khích để mắt đến Hollywood và cậu ấy rất phấn khích về điều đó. Tuy nhiên, Brooklyn chưa ký hợp đồng với một công ty đại diện nào”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí ngày 3/8: Wonder Girls trở lại với hình ảnh quyến rũ