Tin giải trí ngày 18/5: Tình cũ Supper Junior nóng "bỏng mắt" trong phim mới

Hà Thu(TH)| 18/05/2015 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọc Trinh sẽ chi 300 triệu để mua váy dự Đêm hội chân dài 9; Ông xã Tăng Thanh Hà khoe ảnh con trai nắm tay trên trang cá nhân; Nam diễn viên “Vườn sao băng” cầu hôn Park Soo Jin sau 100 ngày yêu; Tình cũ Supper Junior nóng "bỏng mắt" trong phim mới...

1. Ngọc Trinh sẽ chi 300 triệu để mua váy dự Đêm hội chân dài

'Búp bê 9X' chia sẻ, cô muốn xuất hiện thật lộng lẫy và nổi bật trên thảm đỏ 'Đêm hội chân dài 9' bởi hình ảnh của cô sẽ được ghi hình, đưa vào bộ phim 'Vòng eo 56'. Dự kiến, cô nàng sẽ chi khoảng 300 triệu để mua váy diện trong Đêm hội chân dài 9 sẽ diễn ra vào ngày 22/5 tới đây.

Tin giải trí ngày 18/5: Tình cũ Supper Junior nóng

Ngọc Trinh ngồi xế hộp đi mua sắm

Năm nay Lý Nhã Kỳ cũng là một trong số khách mời dự 'Đêm hội chân dài 9'. Ngọc Trinh hy vọng 'kiều nữ' sẽ bất ngờ khi thấy cô diện váy mua từ cửa hàng mình.

'Đêm hội chân dài 9' với sự tham dự của Ngọc Trinh và hàng trăm ngôi sao trong và ngoài nước diễn ra vào tối 22/5, tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Quốc tế TP HCM.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam tiết lộ, sân khấu năm nay được đầu tư hoành tráng, tiêu tốn 3 tỷ đồng. 'Đây sẽ là sân khấu đẹp nhất trong 9 kỳ tổ chức đêm hội. Nhiều thiết bị được chúng tôi đặt nhập từ nước ngoài về', anh nói.

2. Ông xã Tăng Thanh Hà khoe ảnh con trai nắm tay

Lần đầu tiên, Louis Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc về bàn tay nhỏ xinh của cậu quý tử trên trang cá nhân. Bức ảnh ngay lập tức 'gây sốt' trên cộng động mạng bởi đây là lần đầu tiên, Louis công khai về con trai tròn 1 tháng tuổi.

Tin giải trí ngày 18/5: Tình cũ Supper Junior nóng

Không ít lời chúc mừng của khán giả đã gửi đến vợ chồng Tăng Thanh Hà, trong đó khen ngợi, bàn tay của cậu quý tử nhỏ xinh và khoảnh khắc của Louis bên con trai thật ngọt ngào. Bạn bè của cặp đôi mong rằng, nhóc tỳ sẽ mau lớn và có tính cách mạnh mẽ như mẹ.

Trong khi đó, Tăng Thanh Hà vốn là người kín tiếng, từ lúc mang bầu đến khi mẹ tròn con vuông, kiều nữ của làng giải trí Việt chưa một lần hé lộ thông tin về con trai đầu lòng.

3. Nam diễn viên “Vườn sao băng” cầu hôn Park Soo Jin sau 100 ngày yêu

Tin tức Bae Yong Joon tuyên bố sắp kết hôn với nữ diễn viên Park Soo Jin gần đây đã khiến cộng đồng người hâm mộ làn sóng Hallyu xôn xao.

Tin giải trí ngày 18/5: Tình cũ Supper Junior nóng

Được biết, cặp đôi bắt đầu gặp gỡ nhau từ tháng 2 năm nay và Bae Yong Joon đã ngỏ lời cầu hôn với Park Soo Jin vào đúng ngày thứ 100 kể từ lúc hẹn hò. Hai người cũng đã có dịp gặp gỡ gia đình đôi bên.

Công ty KeyEast đưa ra thông báo: "Chi tiết về đám cưới sẽ được thông báo sớm. Chúng tôi hy vọng mọi người chúc phúc cho họ về sự khởi đầu mới này".

4. Tình cũ Supper Junior nóng "bỏng mắt" trong phim mới

Sau một thời gian dài khiến khán giả "mất ăn mất ngủ", cuối cùng bom tấn drama mùa hè của đài KBS “Producer” đã chính thức lên sóng vào ngày 16.05. Dù mới chỉ ra mắt thử nghiệm tập đầu tiên nhưng bộ phim đã nhanh chóng tạo được sức hút lớn với người xem nhờ nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên đình đám Kbiz.

Tin giải trí ngày 18/5: Tình cũ Supper Junior nóng

Gây ấn tượng nhất cho khán giả phải kể tới màn lột xác ngoạn mục của em gái quốc dân IU. Cô nàng đã dũng cảm rũ bỏ hoàn toàn vẻ ngây thơ thường thấy để vào vai Cindy, một ngôi sao giải trí đỏng đảnh, kiêu kỳ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

5. The Rock xác nhận tham gia ‘Fast & Furious 8’

Tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim thảm họa San Andreas, Dwayne “The Rock” Johnson chia sẻ một tin vui với người hâm mộ. Khi được hỏi liệu anh có tiếp tục tham gia thương hiệu Fast & Furious, ngôi sao hành động trả lời: “Dĩ nhiên rồi. Loạt phim đâu thể tiếp tục mà không có Hobbs”.

Tin giải trí ngày 18/5: Tình cũ Supper Junior nóng

Gần đây nhất, Luke Hobbs tiếp tục xuất hiện trong Fast & Furious 7, tác phẩm ăn khách thứ tư trong lịch sử điện ảnh. Dù có một cuộc đấu tay đôi với riêng Jason Statham, The Rock không xuất hiện nhiều trên màn ảnh. Lý do bởi anh còn bận tham gia dự án Hercules trong cùng khoảng thời gian phần 7 của Fast & Furious đang bấm máy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 18/5: Tình cũ Supper Junior nóng "bỏng mắt" trong phim mới