Thời đại của những 'nữ hoàng độn vòng 1' lên ngôi?

Tùng Lan| 15/05/2014 20:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì muốn kiếm chút hư danh cô này sẵn sàng bước lên “thảm đỏ” bất kể được mời hay không. Bằng những chiêu riêng của mình, người mẫu này bỗng tỏa sáng.

Nỗi buồn từ những toan tính vụn vặt

Bấy lâu nay, nhiều người thường thấy nghệ sĩ lung linh váy áo khi tham dự các sự kiện. Tuy nhiên, đằng sau những bức ảnh và nụ cười tươi như hoa ấy còn nhiều điều phức tạp khác. Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan không khỏi bất bình lên tiếng thứ được gọi là đằng sau những chuyện hậu trường bếp núc ấy – “văn hóa thảm đỏ”. Được biết, “thảm đỏ” là nơi để nghệ sĩ đến chụp hình.

Tuy nhiên, vẫn có những người thừa cơ hội đến “thảm đỏ” để tìm kiếm chút hư danh. Siêu mẫu Xuân Lan trần tình: “Trong sự kiện gần đây, khi chủ của một câu lạc bộ đang chụp ảnh đón khách thì đột nhiên có sự xuất hiện của một cô gái hở ngực. Cô ấy không đứng chụp hình cùng gia chủ mà đứng tách riêng ra ngoài. Các  phóng viên thấy hở quá đà thì thi nhau chuyển hết ống kính qua đó. Bỏ các nhân vật chính đứng lóng ngóng trong “thảm đỏ””.

sieu mau xuan lan, nguoi mau nguc khung, mai tho, ba tung, le thi huyen anh

Siêu mẫu Xuân Lan

Người mẫu Xuân Lan cho biết thêm về nhân vật ưỡn ẹo tại “thảm đỏ”: “Cô ấy đứng đó vặn vẹo rất lâu, cười rất tươi. Mặc kệ nhiều người đang khó chịu về cách ứng xử kém duyên ấy. Một vài người nổi tiếng khác thấy vậy cũng làm theo. Các ống kính xoay tùm lum hướng và không có một ống kính nào xoay về chủ nhà. Đến khi mình phải lên tiếng nhắc nhở một số “người nhà” không nên chi phối sự tập trung của các máy ảnh thì tình hình giảm được 50%. Tuy nhiên, sau đó, 50% ống kính còn lại vẫn ở lại với cô gái hở ngực, tươi cười lạc lõng với sự kiện kia. Công nhận hay thiệt. Thời buổi này, cứ to đùng và chịu hở bạo thì sẽ được chú ý ngay lập tức. Không cần biết thật giả thế nào”.

Cô gái mà siêu mẫu Xuân Lan ám chỉ đến đó chính là V.N.A. – nằm trong top Hoa hậu Việt Nam 2012. Bấy lâu nay, A. không có nhiều tin tức về hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, cô nàng đã lợi dụng “thảm đỏ” để gây sự chú ý của truyền thông và dư luận một cách ngoạn mục.

Chiêu thức đánh bóng tên tuổi của cô gái suýt được làm hoa hậu này không phải ai cũng làm được. Siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ: “Cô gái kia, trước đó một tuần, có người gửi vào danh sách người mẫu tham gia biểu diễn trong đêm sự kiện ấy. Theo gửi gắm là em ấy rất muốn tham dự sự kiện này. Nhưng mình không nhận lời vì không biết cô ấy là ai. Và không biết cô ấy diễn có tốt không. Thế nhưng, sự xuất hiện ngoạn mục bất ngờ kia là điều mình hoàn toàn không lường trước được”.

Chấp nhận là khách không mời để đến tham dự sự kiện, A. đã tính toán trước sự có mặt của mình. Cô sẵn sàng làm những điều được xem là khá trơ trẽn để được sự chú ý của mọi người. Chấp nhận những lời ném đá của dư luận. Đó là một chiêu thức không cũ ở showbiz nhưng chắc chắn đó vẫn mãi là một cách làm không bao giờ lỗi mốt. Trước cách xuất hiện bất ngờ của A., Xuân Lan chẳng tiếc lời khi chửi cô gái này là vô duyên, kém biết điều.

Tuy nhiên, những lời chửi của Xuân Lan càng làm cô gái này thêm nổi tiếng. Thế mới biết, trong những bức ảnh lộng lẫy, hào nhoáng ấy đã có rất nhiều người chịu đựng tiếng đời để trở thành người của showbiz.

"Ngực to" không lo vô danh

Sự chú ý của hàng loạt tay nhiếp ảnh và phóng viên trong buổi sự kiện hôm ấy không đơn giản chỉ vì A. là một gương  mặt lạ. Mà đơn giản vì hôm ấy, cô mặc một chiếc áo đặc biệt. Phần trước của áo là những phần vải được may khéo léo để chừa một khoảng trống gây choáng váng người nhìn. Nhìn bất kỳ ở góc độ nào cũng có thể để A. khéo léo khoe vòng một tròn đầy, căng mọng.

Chính ở phần hở có chủ đích này, A. gây sốc trong buổi sự kiện. Đồng thời, khiến cô được nghiễm nhiên lên báo một cách dễ dãi mà không phải tốn nhiều công sức để gây sốc.

Giả sử nếu không ai biết đến cách mà cô chui lọt vào buổi sự kiện, mọi người không thể ném đá cô. Hay dùng những từ trơ trẽn, trân tráo để chỉ cách cô có mặt tại buổi diễn hôm ấy vì là thành phần khách không mời mà tới. Gây rối trật tự trong buổi diễn bằng cách tạo dáng liên tục, khiến khách mời, nhiếp ảnh gia không tập trung vào nhân vật chính trong buổi diễn ấy đã cho thấy cô gái xinh đẹp này đang có nhiều mưu tính từ trước.

Quá bất bình với điều này, siêu mẫu Xuân Lan phải chia sẻ rằng: “Đây là một kinh nghiệm mới mà mình sẽ dạy học trò cách hành xử có văn hóa trên “thảm đỏ”. Cho dù các em nổi tiếng tới đâu thì các em cũng phải ý nhị, biết điều. Có như vậy thì người ta mới đánh giá các em là có văn hóa ứng xử. Thêm một lời dặn dò nữa, hãy nhớ ai là chủ nhân của sự kiện. Đừng chiếm “thảm đỏ” quá lâu. Đừng trơ trẽn nhảy bổ vào bất kỳ khách nào để chụp chung. Đừng biến sự kiện đó thành sự kiện của mình theo kiểu “mặt dày mày dạn”. Hình ảnh của mình chẳng sang đẹp lên đâu. Chỉ có xấu đi và những cái bỉu môi lắc đầu sẽ theo mình mãi mãi”.

Được biết A. từng lọt vào top Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Tuy nhiên, thời đó, cô được xếp vào dạng cô gái đang phát triển, với vòng một chỉ mới 77. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian khá lâu, cô gái này khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu một vòng một bốc lửa. Nhiều người cho rằng cô đã dao kéo để tìm kiếm những cơ hội mới trong showbiz. Tuy nhiên, về phía A., cô không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào sau sự xuất hiện gây nhiều scandal của mình. Có thể nói, hiện nay, không ít các cô gái trẻ dùng đến biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để tìm các cơ hội công danh cho mình.

sieu mau xuan lan, nguoi mau nguc khung, mai tho, ba tung, le thi huyen anh

Bà Tưng xuất hiện tại một sự kiện

Nhiều cô gái sẵn sàng bơm sửa lại vòng một để sau đó dùng vòng đầu tiên này để thu hút dư luận và truyền thông. Nếu như vừa qua có “bà Tưng” (Lê Thị Huyền Anh) thả rông gây shock, thì các hotgirl khác như Elly Trần, Mai Thỏ.... cũng không quên phô bày cơ thể để nổi tiếng. Cũng có khá nhiều cô gái, biến mình vài giây lên báo để khoe thân. Và đằng sau những màn khoe thân kiểu ấy, là cơ hội ngàn vàng để họ tiếp cận với các bậc đại gia lắm tiền nhiều của. Khi mà các anh hùng khó qua được ải mỹ nhân, thì cũng là lúc các cô gái này dùng để đẩy mạnh sự nghiệp hơn nữa. Vì thế chuyện chiếm văn hóa thảm đỏ, phát ngôn gây sốc, lộ hàng... luôn là những cách để các cô gái này thực hiện giấc mơ làm người nổi tiếng của mình.

sieu mau xuan lan, nguoi mau nguc khung, mai tho, ba tung, le thi huyen anh

Hotgirl Mai Thỏ

Rõ ràng, để có những phút huy hoàng trên các phương tiện truyền thông nhiều cô gái sẵn sàng làm kẻ mặt dày. Hay chấp nhận ngậm đắng nuốt cay để được chụp hình, được quan tâm đến. Kiểu chịu đấm ăn xôi như thế này khiến nhiều người đẹp tự đánh mất đi hình tượng sang trọng của mình. Tuy nhiên, với nhiều cô gái, chấp nhận đánh đổi để đạt được nhiều thứ hơn khi không phải chịu đựng dư luận quá ồn ào vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vì thế, showbiz Việt được dịp cứ hở, cứ lộ.

Thế là nhiều cô gái được mệnh danh là “Can Lộ Lộ” ở Việt Nam bỗng được mùa như nấm mọc sau mưa.

Khoe vòng 1 nổi tiếng một cách dễ dàng

Để có được sự nổi tiếng, nhiều cô gái sẵn sàng cởi áo khoe vòng 1. Bởi đó là cách nổi tiếng nhanh nhất. Hễ cứ lộ ngực, nhiều cô gái được dư luận chú .. Tuy nhiên, khoe vòng 1 kiểu nào khéo léo, tạo được sự chú . nhưng vẫn không mất hình tượng đó là cách nhiều cô gái quan tâm hướng đến.

Để đạt được mục đích này, các cô gái trẻ sẵn sàng làm khách không mời mà đến, hay làm náo động thảm đỏ chỉ để phục vụ cho một mục đích duy nhất của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời đại của những 'nữ hoàng độn vòng 1' lên ngôi?