Vòng 1 Premier League: Ấn tượng Mane, Ibra diễu võ

Sơn Triệu| 16/08/2016 05:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với màn solo ghi bàn góp phần vào chiến thắng 4-3 của Liverpool trước Arsenal, Mane đã có màn ra mắt ấn tượng. Trong khi đó Ibrahimovic dù không được “hậu thuẫn” tối đa của đồng đội, anh vẫn đủ sức “diễu võ”.

Hồi cuối tháng 6 vừa qua, Sadio Mane được Jurgen Klopp chiêu mộ từ Southampton với mức phí 30 triệu bảng. Trận ra mắt Ngoại Hạng Anh khuya (14-8) tiền vệ chạy cánh người Senegal chơi công thủ xuất sắc. Đỉnh cao là tình huống dẫn bóng từ khoảng cách 35m tới vòng cấm địa solo qua 3 hậu vệ Arsenal trước khi sút tung lưới Petr Cech.

Vòng 1 Premier League: Ấn tượng Mane, Ibra diễu võ

Số 19 Mane tung cú sút hạ Petr Cech sau pha solo đầy ấn tượng bên cánh phải. (ảnh: Getty)

Bàn thắng thể hiện tốc độ, kỹ thuật tốt của cựu cầu thủ Southampton được Jugen chiêu mộ về sân Anfield. Rõ ràng, lối chơi pressing được HLV người Đức xây dựng cho Liverpool rất cần những cầu thủ chạy cánh tốt như Mane. Câu trả lời trong trận ra quân đủ gây ấn tượng mạnh đối với cổ động viên “Quỷ đỏ” vùng Merseyside.

Trong khi đó, trung phong người Thụy Điển “hot” hàng đầu Ngoại Hạng Anh, Zlatan Ibrahimovic đã có màn ra quân thành công. Ibra được Mourinho xếp đá cao nhất trên hàng công, anh tả xung hữu đột. Khi Man Utd mất bóng tiền đạo này chạy không biết mệt để gây ra sức ép ban đầu lên hàng thủ đối phương. Không ít lần các hậu vệ Bournemouth lúng túng dẫn đến các đường chuyền sai địa chỉ.

Đặc biệt, Ibra thể hiện được cái duyên ghi bàn của mình trong trận ra quân tại giải đấu lớn. Bàn thắng thứ ba của M.U ghi vào lưới đối thủ Bournemouth do công Ibra khá đẳng cấp. Cú sút từ khoảng cách hơn 25 m vơi lực không quá mạnh nhưng rất hiểm hóc. Đây là tất yếu đến với siêu sao người Thụy Điển khi anh là mũi giáp công sắc nhất.

Bên cạnh Ibra; Rooney với những pha xử lý đã chậm, Martial dù gì cũng chưa thể gọi là đủ tầm để so sánh với các ngôi sao lớn. Chỉ còn ngôi sao 34 tuổi Ibra có thể so sánh như đầu tầu của hàng công M.U. Mặc cho “Quỷ đỏ” dưới thời Mourinho chưa gieo nhiều niềm tin vào lòng người hâm mộ, Zlatan Ibrahimovic vẫn đủ sức diễu võ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 1 Premier League: Ấn tượng Mane, Ibra diễu võ