Việt Nam - Indonesia: Xuân Trường vẫn chuyền tốt

Sơn Triệu| 04/12/2016 07:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự nguy hiểm trong các đường chuyền của Xuân Trường đã giảm đi khá nhiều do mặt sân xấu, nhưng nếu Văn Quyết đánh đầu chính xác hơn có thể chúng ta đã có nhiều hơn một bàn thắng.

Trong tình huống diễn ra ở cuối hiệp hai, khi Xuân Trường chuyền bóng bằng chân trái, loại bỏ hết hàng thủ Indonesia, nhưng đáng tiếc cú đánh đầu của Văn Quyết đã lái bóng ra ngoài cầu gôn của đội chủ nhà. Khoảnh khắc đó một lần nữa khiến cổ động viên chủ nhà nín lặng đi vì lo lắng.

Việt Nam - Indonesia: Xuân Trường vẫn chuyền tốt

Xuân Trường chơi hay nhưng tuyển Việt Nam vẫn nhận thất bại trước Indonesia

Bên cạnh đó Xuân Trường cũng tạo ra sự yên tâm khi tích cực tranh chấp bóng với đối thủ. Đồng thời kết hợp với Văn Thắng tạo ra bức tường phòng ngự từ xa khá tốt. Tuy vậy, mặt trận tấn công cả hai đều ít có “đất dụng võ” do sân bãi không đảm bảo.

Mặc dù báo chí Indonesia đã “chăm sóc” kỹ Xuân Trường, nhưng cầu thủ của CLB Incheon vẫn cho thấy sự lợi hại từ những đường chuyền có độ chính xác cao. Các cầu thủ Indonesia không ít lần phạm lỗi cố ý nhằm làm chùn chân cầu thủ trẻ chúng ta. Tuy nhiên, Trường vẫn thi đấu bản lĩnh càng chơi càng chững chạc, hoàn thiện hơn.

Theo dõi các chàng trai chúng ta thi đấu nhiều người sẽ cảm thấy đầy hy vọng ở trận lượt về hơn là nuối tiếc. Trong một trận đấu cụ thể mọi chuyện đều có thể xảy ra. Rõ ràng, chúng ta chơi hay hơn, tạo ra nhiều pha hãm thành nguy hiểm hơn, nhưng bóng đá có quy luật riêng không phải cứ chơi hay là giành chiến thắng mà yếu tố may mắn đóng vai trò rất quan trọng. 

Hy vọng trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào 7-12 tới, tuyển Việt Nam sẽ cống hiến một trận đấu hay và giành kết quả có lợi, góp mặt trong trận chung kết  của AFF Suzuki Cup 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam - Indonesia: Xuân Trường vẫn chuyền tốt