Thể thao

Indonesia bức xúc trọng tài tại chung kết U23 Đông Nam Á, xem xét bỏ AFF Cup

Minh Anh 29/08/2023 - 10:31

Trưởng đoàn bóng đá Indonesia, ông Sumardji bày tỏ bức xúc về người cầm còi trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023 vừa qua. Vị trưởng đoàn còn viết trên Instagram: "Nếu cầu thủ này không bị AFF trừng phạt, Indonesia nên xem xét việc rút khỏi mọi giải đấu của AFF trong tương lai".

Báo Tribun Medan cho biết, trưởng đoàn bóng đá Indonesia - ông Sumardji mới đây đã có phát biểu về trọng tài Hiroki Kasahara, người cầm còi trận chung kết U23 Đông Nam Á 2023 giữa U23 Indonesia và U23 Việt Nam.

hinh-anh-29-08-2023-luc-09.54.jpeg
Ông Sumardji - Trưởng đoàn bóng đá Indonesia.

Cụ thể là việc hậu vệ Nguyễn Hồng Phúc của Việt Nam đánh nguội cầu thủ phía Indonesia. Pha chiếu chậm cho thấy cầu thủ mang số áo 20 đã cố tình đánh chỏ vào mặt đối thủ. Nhưng trọng tài Kasahara đã bỏ qua pha phạm lỗi này.

Trên các trang mạng xã hội và diễn đàn bóng đá, người hâm mộ Indonesia vô cùng bức xúc về tình huống này.

Ông Qosasi viết trên Instagram: "Nếu cầu thủ này không bị AFF trừng phạt, Indonesia nên xem xét việc rút khỏi mọi giải đấu của AFF trong tương lai".

Tuyên bố của ông Qosasi được đông đảo cổ động viên Indonesia hưởng ứng. Và ngay cả ông Sumardji cũng tỏ ra đồng tình với quan điểm của người đồng hương. Hashtag "GoodByeAFF" xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội Indonesia

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Indonesia bức xúc trọng tài tại chung kết U23 Đông Nam Á, xem xét bỏ AFF Cup