Tuấn Anh cần một tháng để bình phục

Sơn Triệu| 29/11/2016 06:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Tuấn Anh sẽ mất một tháng điều trị chấn thương gối gặp phải trong thời gian qua. Đây là thông tin mới nhất từ câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Theo đó, chuyến đi chữa trị chấn thương của Tuấn Anh đến Thái Lan khá thuận lợi. Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMC sẽ cần khoảng thời gian một tháng để hồi phục và không cần phẫu thuật theo lời bác sỹ trực tiếp điều trị người Thái.

Tuấn Anh cần một tháng để bình phục

Tuấn Anh buộc phải lỗi hẹn với AFF Suzuki Cup 2016 do chấn thương

Trước đó, Tuấn Anh đã bị chấn thương trong khi tập luyện cùng các đồng đội tại Yokohama của Nhật Bản. Sau đó trong buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trên sân Thống Nhất, Tuấn Anh tái phát chấn thương và không kịp bình phục khi đội tuyển thi đấu vòng bảng tại Myanmar.

Đây là điều đáng tiếc đối với tiền vệ quê Thái Bình khi anh lỡ hẹn với giải đấu lớn đầu tiên trong đời. Trong khi các cầu thủ cùng xuất thân từ lò HAGL đang tạo dấu ấn nhất định thì Tuấn Anh buộc phải rời cuộc chơi. Ngay cả HLV Hữu Thắng cũng mất đi một quân bài quan trọng trong quá trình "săn vàng" tại AFF Suzuki Cup.

Tuy vậy, việc để Tuấn Anh trở về điều trị là cần thiết khi tiền vệ này còn trẻ, thời gian, cơ hội cống hiến cho đội tuyển quốc gia còn nhiều. Do đó việc điều trị dứt điểm chấn thương và có chế độ tập luyện phù hợp là cần thiết nhất đối với tiền vệ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Anh cần một tháng để bình phục