Newcastle hạ gục Liverpool trên sân St' James Park

Mạnh Nguyễn| 02/11/2014 06:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội quân của HLV Brendan Rodgers đã bị Newcastle đánh bại bằng chiến thắng sít sao 1-0 trên sân St' James Park ở vòng 10 Premier League.

Liverpool hành quân đến làm khách trên sân St' James Park với sự thiếu vắng  Daniel Sturridge trong đội hình do bị chấn thương trước đó. Nhưng sự có mặt của đội trưởng Steven Gerrard và thủ môn Simon Mignolet cũng phần nào làm các cổ động viên yên tâm.

Thế nhưng đối thủ của Liverpool lại là Newcastle, đội bóng vừa có chiến thắng trước Man City 2-0 ở League Cup và “chích chòe” được thi đấu trên sân nhà.

Newcastle hạ gục Liverpool trên sân St' James Park

Ayoze Perez ghi bàn giúp Newcastle giành chiến thắng.

Thày trò HLV Alan Pardew đón tiếp Liverpool bằng lối chơi tấn công ngay từ hiệp một, cho dù trong lịch sử đội khách đã từng ghi tới 84 bàn thắng trong những cuộc đối đầu giữa hai bên.

Lối chơi dũng mãnh của Newcastle đã đẩy đội hình Liverpool vào thế lộn xộn và thực sự thủ môn Simon Mignolet đã phải rất vất vả để giữ sạch lưới của mình trong hiệp một.

Sang hiệp 2, trận đấu trở lại với sự quyết liệt như thường thấy khi Liverpool lấy lại tinh thần. Thế nhưng Raheem Sterling và Balotelli cũng không thể ghi được bàn thắng vào lưới thủ môn Tim Krul.

Phút thứ 74, hậu vệ của Liverpool mắc sai lầm khi cản bóng từ đường căng ngang của Sissoko, đưa  bóng vào chân Ayoze Perez. Cầu thủ mới vào sân của Newcastle không chút chần chừ, tung cú dứt điểm dứt khoát ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Những phút còn lại, cả hai đội không đều bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn và tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận đấu.

HLV Brendan Rodgers đã thực sự rất buồn khi phải thừa nhận thất bại bởi đội bóng của ông đã có một số cơ hội ghi bàn nhưng lại thiếu một chút may mắn. Để thua trong trận đấu này, Liverpool sẽ có thêm nhiều khó khăn khi sẽ phải đối mặt với Real Madrid tại Champions League vào tuần tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Newcastle hạ gục Liverpool trên sân St' James Park