Messi tỏa sáng giúp Barca đánh bại Eibar

Mạnh Nguyễn| 15/03/2015 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước một đối thủ được đánh giá kém hơn như Eibar, Barcelona đã có một chiến thắng nhẹ nhàng, đủ để giữ cho mình ba điểm trọn vẹn ở vòng 27 La Liga.

Barcelona cần giữ sức cho cuộc chiến với Man City ở lượt về vòng 16 Champions League và đại chiến Clasico với Real vào ngày 22/3. Thế nên trong trận đấu với Eibar, khá nhiều cầu thủ dự bị đã được HLV Enrique sử dụng như tiền vệ trẻ Sergi Roberto, Rafinha hay các hậu vệ Montoya, Bartra và Adriano.

Messi tỏa sáng giúp Barca đánh bại Eibar

Messi lập cú đúp giúp Barca giành chiến thắng 2-0 trước Eibar

Dù có nhiều thay đổi trong đội hình nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến việc giành chiến thắng của Barca khi chỉ cần sự tỏa sáng của Messi trong trận đấu này. Phút thứ 30, Messi đã mang về cho Barcelona quả phạt đền khi có cú sút bóng chạm tay Ekiza. Và M10 đã sút phạt thành công mở tỉ số trận đấu.

Đến phút 55, từ quả phạt góc của Rakitic, Messi bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho Barcelona. Đây cũng là bàn thắng thứ 32 của Messi và giúp M10 vượt qua Ronaldo hai bàn trong danh sách Vua phá lưới.

Các cầu thủ Eibar cũng đã nỗ lực tìm kiếm cơ hội ghi bàn và ở những phút cuối trận đấu, Javi Lara đã thiếu chút may mắn để có thể ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà khi cú sút của cầu thủ này bật vào xà ngang.

Với kết quả chung cuộc 2-0, Barcelona hiện có 65 điểm sau 27 vòng đấu và vẫn giữ được vị trí nhất bảng xếp hạng. Hiện Barca đang hơn đại kình địch Real Madrid 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi tỏa sáng giúp Barca đánh bại Eibar