Messi, Neymar lập công, Barca thắng nhàn Espanyol

Lan Trần| 26/04/2015 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những dự báo khó khăn về trận derby thành Catalan đã không thành hiện thực khi Barcelona có được chiến thắng nhàn nhã trước đội bóng cùng thành phố nhờ công của hai ngôi sao Messi và Neymar.

Barcelona cho thấy họ đang thực sự là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới dù lịch thi đấu có dày đặc. Vừa dồn sức để hạ gục PSG ở tứ kết Champions League, Barca đã lấy lại phong độ khi đến làm khách trên sân của Espanyol ở vòng 33 La Liga.

Messi, Neymar lập công, Barca thắng nhàn Espanyol

Neymar mở tỉ số trận đấu cho Barca ở phút 17

Nhập cuộc với sự lấn lướt, Barca đã cụ thể hoá sức mạnh ngay ở phút 17. Từ đường phát bóng dài của Messi, Jordi Alba căng ngang để Neymar ập vào ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Tám phút sau CĐV của Barca có niềm vui nhân đôi khi Suarez chuyền bóng để Messi lập công giúp Barcelona vượt lên dẫn trước 2-0. Đây cũng là bàn thắng thứ 36 của Lionel Messi ở mùa giải này và còn kém Ronaldo của Real 3 bàn.

Messi, Neymar lập công, Barca thắng nhàn Espanyol

Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca

Sang hiệp hai, Barca rơi vào tình trạng thi đấu thiếu người do hậu vệ trái Jordi Alba phải nhận hai thẻ vàng trong vòng 10 giây do lỗi phản ứng trọng tài. Tuy nhiên, Espanyol cũng không chuyển hoá lợi thế hơn người thành bàn thắng, dù thế trận có trở nên cân bằng hơn.

Đến cuối trận đấu, quân số hai bên trở nên ngang bằng nhau do Hector Moreno của đội chủ nhà cũng phải nhận hai thẻ vàng chỉ trong một phút rời sân. Và cũng không có thêm bàn thắng nào được ghi cho đến khi kết thúc trận đấu.

Ra về với ba điểm trọn vẹn, Barcelona đã giữ được vị trí nhất bảng xếp hạng, hơn đại kình địch Real 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận, còn Espanyol đứng ở vị trí thứ 10 với tổng điểm là 42 sau 33 vòng đấu.

Kết quả một số trận đấu khác ở vòng 33 La Liga đêm qua:

Real Sociedad – Villareal 0-0

Atletico Madrid – Elche 3-0

Cordoba – Atheletic Bilbal 0-1

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi, Neymar lập công, Barca thắng nhàn Espanyol