Lịch thi đấu và THTT vòng 7 V-League

Mạnh Nguyễn| 05/02/2015 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khác với các vòng đấu trước, vòng 7 V-League 2015 sẽ diễn ra trong ba ngày, thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật tuần này với trận đấu sớm nhất giữa Sông Lam Nghệ An và Hà Nội T&T.

Sau sáu vòng đấu, Becamex Bình Dương đã lấy lại được vị trí nhất bảng xếp hạng của mình sau khi để tuột mất vị trí này vào tay Hải Phòng ở vòng 5. Đội bóng đất Thủ hiện đang có tổng điểm là 15, đứng ở vị trí thứ hai là Than Quảng Ninh cũng với 15 điểm, còn Hải Phòng tụt xuống vị trí thứ ba với 13 điểm.

Ở vòng đấu trước, SHB Đà Nẵng đã có được trận thắng đầu tiên từ đầu mùa giải, còn Hải Phòng cũng đã phải nếm trải thất bại sau 5 vòng đấu bất bại. Đội bóng hiện đang đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng là XSKT Cần Thơ.

Lịch thi đấu và THTT vòng 7 V-League

HAGL thua đau phút cuối ở vòng 6 V-League. Ảnh: VPF

Cũng trong vòng 6, Hoàng Anh Gia Lai đã thua đau trên sân nhà trước Than Quảng Ninh do lỗi của ngoại binh. Ở vòng đấu này, không chỉ riêng HAGL mà ở các đội bóng khác ngoại binh cũng thi đấu hết sức mờ nhạt, trong khi các cầu thủ nội đã xuất sắc thể hiện bản thân mình.

5 thẻ đỏ và 36 thẻ vàng là những con số đáng nhớ của vòng 6, bởi điều đó cho thấy V-League bắt đầu có sự cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, mùa giải này BTC giải cũng đã mạnh tay với những hành động phi thể thao trên sân cỏ, với hàng loạt các án phạt nghiêm khắc đã được đưa ra như phạt treo giò, phạt tiền…

Lịch thi đấu và THTT vòng 7 V-League:

NgàyGiờSânCLB -CLBTruyền hình trực tiếp
6/216h30VinhSông Lam Nghệ An - Hà Nội T&TVTV6 (BĐTV)
7/216hĐồng ThápĐồng Tháp - Sanna Khánh Hòa BVNTHĐT (VTC3)
7/216hCần ThơXSKT Cần Thơ- Hoàng Anh Gia LaiVTV6 (BĐTV, VOV2)
7/217hĐồng NaiĐồng Nai - Hải PhòngĐN2
8/216hCẩm PhảThan Quảng Ninh - Thanh HóaVTC3, VTC3HD
8/216h30Long AnĐồng Tâm Long An - Becamex Bình DươngVTV6 (BĐTV, VOV2)
8/216h30Chi LăngSHB Đà Nẵng - QNK Quảng Nam 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu và THTT vòng 7 V-League