La Liga: Barca thảm bại trên sân nhà

Lan Trần(TH)| 02/11/2014 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lượt trận vòng 10 La Liga đã bất ngờ khi Barca bị đội bóng Celta Vigo đánh bại với tỷ số 0-1 ngay trên thánh địa Nou Camp.

Dư chấn của trận thua Real Madrid tại Santiago Bernabéu ở trận siêu kinh điển tuần trước có lẽ tiếp tục kéo dài khi Barca vừa mới mất thêm ba điểm ngay trên sân nhà .

Barcelona đón tiếp đội khách Celta Vigo với đầy đủ bộ ba trên hàng công Messi, Neymar và Suarez, nhưng dường như Barca đã không còn giữ được bản sắc của mình.

Hiệp một trận đấu diễn ra trong sự áp đảo của Barca với sự phối hợp của bộ ba MNS tuy nhiên thủ môn Alvarez của Celta Vigo đã chơi rất xuất sắc cùng với xà ngang và cột dọc đã khiến các chân sút của Barca không ghi được bàn.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến ở phút 55, Notilo tận dụng sơ hở trong hàng phòng ngự của Barca, khéo léo đánh gót đưa bóng cho
Joaquin Larrivey ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho Celta Vigo.

La Liga: Barca thảm bại trên sân nhà

Joaquin Larrivey, cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Celta Viga

Messi vẫn vô duyên khi mục tiêu vượt qua kỷ lục 251 bàn thắng của Telmo Zarra tại La Liga vẫn chưa thực hiện được. Ba cơ hội ghi bàn của Messi trong trận đấu này đã bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Sự trở lại của Suarez cũng chưa mang lại cho Barca chiến thắng từ trận gặp Real Madrid trước đó hay trong trận này. Cú đánh đầu khá nguy hiểm của Suarez ở cuối trận đấu trong cự li gần lại bị thủ môn Alvarez tóm gọn.

Nửa cuối trận đấu, Barca có sự thay đổi khi Xavi và Pedro vào thay Rafinha, Busquets, thế nhưng điều đó cũng không mang lại bất cứ bàn thắng nào cho đội chủ sân Nou Camp.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 cho Celta Vigo.

Barca tiếp tục kém may mắn khi trước đó Atletico Madrid đã giành thắng lợi 4-2 trước Cordoba. Real Madrid cũng có trận thắng đậm 4-0 trước Granada.

Như vậy với việc để mất 3 điểm trong trận đấu này, Barca đành rớt xuống vị trí thứ 3 với tổng điểm 22 sau 10 vòng đấu. Real Madrid ở ngôi đầu bảng với tổng điểm là 24 và vị trí thứ 2 thuộc về Atletico Madrid với 23 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
La Liga: Barca thảm bại trên sân nhà