Kết quả lượt đi tứ kết Europa League: Napoli thắng đậm Wolfburg

Mạnh Nguyễn| 17/04/2015 08:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bốn cặp đấu ở tứ kết Europa League đã kết thúc rạng sáng nay trong đó có trận thắng đậm của Napoli trước Wolfsburg ngay trên nước Đức.

Dù thi đấu trên sân nhà của Wolfburg, đội bóng hiện đang đứng thứ hai trên BXH Bundesliga, nhưng Napoli đã có một trận cầu xuất sắc. Ngay ở phút thứ 15, đội khách đến từ Italia đã có bàn thắng mở tỉ số do công của tiền đạo Higuain bằng một cú vô lê đẹp mắt.

Tám phút sau, khi hàng thủ của Wolfburg dâng cao, Higuain kiến tạo cho Marek Hamsik dứt điểm buộc thủ thành Benaglio vào lưới nhặt bóng, giúp Napoli vượt lên dẫn trước 2-0.

Kết quả lượt đi tứ kết Europa League: Napoli thắng đậm Wolfburg

Gabbiadini đánh đầu ghi bàn giúp Napoli dẫn trước 4-0

Có lẽ Wolfburg đã đi theo vết xe đổ của Bayern cũng ở tứ kết lượt đi tại đấu trường châu Âu khi phải nhận thua từ sai lầm của hàng thủ. Bởi ở phút thứ 64, cũng lại là hậu vệ Wolfburg bất cẩn để Jose Callejon cướp được bóng và kết thúc bằng đường chuyền cho Hamsik dứt điểm nâng tỉ số lên 3-0.

Và cuối cùng là thủ môn Benaglio, dù đã chạm chân nhưng cũng không cản nổi cú đánh đầu của Gabbiadini ở phút 77, khiến Wolfburg đành chấp nhận thủng lưới lần thứ 4 trong trận đấu này.

Đội chủ nhà Wolfburg dù có tỉ lệ cầm bóng lên đến 60% nhưng cũng chỉ có nổi một bàn thắng danh dự ở phút thứ 80 do công của Nicklas Bendtner, còn lại những tên tuổi lớn như Kevin De Bruyne, Rodriguez đã chẳng thế làm nên chuyện.

Với ba bàn thắng cách biệt trong trận lượt đi, Napoli gần như đã có được tấm vé vào bán kết và thắp lên hi vọng mong manh có được danh hiệu duy nhất ở một mùa giải không thành công.

Kết quả ba cặp đấu còn lại tại lượt đi Tứ kết Europa League

Brugge 0 - 0 Dnipro

Dynamo Kiev 1 - 1 Fiorentina

Sevilla 2 - 1 Zenit St. Petersburg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả lượt đi tứ kết Europa League: Napoli thắng đậm Wolfburg