Ibrahimovic - Họng pháo của Jose Mourinho

Sơn Triệu| 20/08/2016 21:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Về Old Trafford, Jose Mourinho có được Ibra sát cánh cùng cộng với các hảo thủ dưới tay người tiền nhiệm. Trận ra mắt M.U tiền đạo người Thụy Điển ghi tuyệt phẩm móc bóng, đặc biệt trận đấu thứ hai tại Premier League anh đã ghi cú đúp.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic với vóc dáng cao to rất thích hợp chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Dù đã bước sang tuổi xế chiều của sự nghiệp anh vẫn còn khá “dẻo dai” sung sức, đủ khả năng thi đấu đỉnh cao. Anh đến với Man Utd theo một bản hợp đồng mang tính cá nhân khi đã thành cầu thủ tự do.

Hai trận đấu đầu tiên tại Premier League, Ibra ghi cho mình ba bàn thắng, một tỷ lệ nổ súng tương đối cao. Quan trọng hơn, những bàn thắng trên đều được ghi nhằm đảm bảo sự an toàn cho chiến thắng của đội nhà. Đặc biệt cú đánh đầu vào lưới Leicester trận tranh siêu cúp nước Anh giúp đội nhà giành cúp rất ngọt ngào.

Ibrahimovic - Họng pháo của Jose Mourinho

Chân sút người Thụy Điển đang có nhiều điều tốt đẹp tại Old Trafford. (ảnh: Getty)

Cá tình mạnh mẽ cũng được cho là thế mạnh rất lớn của tiền đạo 34 tuổi này. Với những phát biểu “không sợ trời đất” của mình khiến một bộ phận người chỉ trích, tuy nhiên nếu một người tài năng mà tính cách “kiêu hùng” xem ra không có gì lạ. Có lẽ đây là điều khiến thầy trò Mourinho và Ibrahimovic trở nên “tâm đầu ý hợp”.

Tiền đạo người Thụy Điển chỉa sẻ trên truyền thông Phương Tây: “Tôi hạnh phúc với thành tích chung của đội bóng. Hai trận, hai thắng lợi. Chúng tôi đang trở nên tốt hơn sau mỗi trận đấu. Và tuyệt vời khi đội thắng trận đấu đầu tiên diễn ra trên sân nhà. Một sự khởi đầu thật đẹp. Chúng tôi cần quen với việc phải thường xuyên giành chiến thắng. Bởi vì tinh thần góp phần rất quan trọng, chứ không chỉ có trạng thái thể lực. Chúng tôi hạnh phúc còn vì giành trọn ba điểm trong trận Pogba ra mắt và khẳng định được chỗ đứng trong đội bóng”.

Rõ ràng với Zlatan Ibrahimovic chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có cho mình một họng pháo thực sự. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ibrahimovic - Họng pháo của Jose Mourinho