HLV Mourinho: “Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải”

M.N| 11/04/2015 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV của Chelsea đã lên tiếng khẳng định tiền đạo Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này và theo ông "đó là điều không cần phải bàn cãi”.

Chelsea đang băng băng về ngôi vô địch Premeir League mùa giải này và người có công rất lớn trong sự thành công đó là tiền đạo Eden Hazard.

Con số thống kê cho thấy Hazard đã mang về cho Chelsea 12 bàn thắng ở 12 trận đấu khác nhau. Phong độ ổn định đã khiến anh là cầu thủ luôn thi đấu đủ 90 phút trong những trận đấu của The Blues tại Premier League từ tháng 1/2014 đến nay.

HLV Mourinho: “Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải”

Eden Hazard (áo xanh) là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất

Đối thủ được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc mùa này là Harry Kane của Tottenham.” Kane thực sự là hiện tượng của mùa giải và của bóng đá Anh, nhưng để so sánh với Hazard là điều không thoả đáng”, HLV Mourinho nói.

Theo đánh giá của Người đặc biệt, không có bất cứ ai xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này hơn Hazard và “nếu ai đó đưa ra một cái tên khác thì điều đó chỉ có nghĩa là tốn thêm một tờ giấy mà thôi”.

Tại Premier League mùa này, không có nhiều ứng viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc. Sergio Aguero của Man City cũng đã ghi nhiều bàn thắng cho Man xanh nhưng hiện lại đang chững lại. Harry Kane cũng toả sáng trong màu áo của Tottenham nhưng cũng không ít trận im hơi lặng tiếng, hơn nữa bề dày thành tích của Kane còn kém Hazard khá nhiều.

Riêng với Hazard, suốt cả mùa giải 2014/15, người ta thấy ở tiền đạo người Bỉ một sự ổn định gần như tuyệt đối, bởi anh không dính chấn thương, bị treo giò hay ngồi trên ghế dự bị… Chính điều đó góp phần làm nên sức mạnh của Chelsea, bởi trong cuộc đua đường dài, sự ổn định là yếu tố quan trọng làm nên chiến thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho: “Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải”