ĐT Olympic Quốc gia đối mặt với cơn bão chấn thương

Mạnh Nguyễn| 28/02/2015 07:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ sau 4 ngày luyện tập liên tiếp theo giáo án của HLV Toshiya Miura, một số cầu thủ U23 đã có dấu hiệu quá tải và không đảm bảo thể lực tập luyện.

Chưa kịp vui vì sự bình phục của cầu thủ Duy Mạnh, trong ngày luyện tập thứ 4, U23 Việt Nam đã có thêm 4 ca chấn thương của Hồng Duy, Thanh Tùng (Hoàng Anh Gia Lai), Ngọc Thắng  (SHB Đà Nẵng) và thủ môn Hoài Anh (Than Quảng Ninh).

ĐT Olympic Quốc gia đối mặt với cơn bão chấn thương

Thủ môn Hoài Anh bị chấn thương khi tập đối kháng.Ảnh: Zing.vn

Như vậy tính cả Xuân Trường, ở thời điểm hiện tại Hoàng Anh Gia Lai có tới 3 cầu thủ bị chấn thương và cả ba đã phải tập phục hồi với giáo án riêng do HLV thể lực mới của ĐT là Kubo Shinichi hướng dẫn.

Với HLV Miura, vấn đề thể lực và kỷ luật chiến thuật luôn được đặt lên hàng đầu. Điều đó đã từng được áp dụng với ĐT Quốc gia trong thời gian chuẩn bị cho AFF Cup 2014.

Và ngay trong ngày tập trung đầu tiên, các cầu thủ đã bước vào tập luyện chứ không nghỉ ngơi sau khi di chuyển. Những bài tập của HLV Miura trong bốn ngày rất khác lạ và đòi đỏi sự quyết tâm cao độ của các cầu thủ.

Dù các học trò chấn thương liên tiếp nhưng HLV Toshiya Miura vẫn tin tưởng các cầu thủ U23 sẽ nhanh chóng bình phục trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Olympic Quốc gia đối mặt với cơn bão chấn thương