Cesc Fabregas lập công, Chelsea tự tin trên đường về đích

Mạnh Nguyễn| 13/04/2015 06:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một trận cầu chật vật và tẻ nhạt của Chelsea nhưng chỉ bằng sự toả sáng của một cá nhân, The Blues cũng đã có được ba điểm trước QPR ở vòng 32 Premier League.

Thi đấu trước một đối thủ đang trong cuộc chiến trụ hạng như QPR, những tưởng Chelsea sẽ giải quyết đối thủ một cách chóng vánh. Thế nhưng The Blues đã triển khai một lối chơi vô cùng thận trọng, đến mức nhàm chán, thậm chí còn để QPR ép sân.

Cho dù Chelsea có đến 62% tỉ lệ cầm bóng thì cũng chẳng nói lên điều gì bởi các chân sút của Chelsea đã không tìm được đường vào khung thành của thủ môn Robert Green

Ở chiều ngược lại, QPR lại chính là đội bóng làm chao đảo khung thành của thủ môn Thibaut Courtios. Và nếu phút 44, cú sút của Charlie Austin đi trúng đích thì có lẽ thế trận đã đi theo một chiều hướng khác.

Cesc Fabregas lập công, Chelsea tự tin trên đường về đích

Cesc Fabregas (phải) mang về bàn thắng duy nhất cho Chelsea ở phút 88

Sau những phút nghỉ giải lao, cả hai đội bước vào hiệp hai với thế trận nghiêng về đội chủ nhà QPR. Và Chelsea chỉ may mắn khi thủ môn Courtios quá xuất sắc trong trận đấu này nên đã cản phá được cú sút hiểm hóc của Mathew Phillips ở phút 64 của trận đấu.

Cuộc chiến bất phân thắng bại giữa Chelsea và QPR kéo dài đến phút 88 của trận đấu. Ở thời điểm mà tưởng như hai đội sẽ phải chia đểm thì sự toả sáng của Cesc Fabregas đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Đó là khi Fabregas đón đường chuyền ngược của Hazard, băng lên sút tung lưới thủ môn Robert Green, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với tỉ số chung cuộc 1-0, Chelsea đã đạt được mục tiêu cộng thêm cho mình ba điểm, nâng tổng điểm lên thành 73 sau 32 vòng đấu, đảm bảo vững chắc vị trí đầu BXH. Và điều đó đang đảm bảo cho The Blues vững tin trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cesc Fabregas lập công, Chelsea tự tin trên đường về đích