Barcelona thắng nhàn nhã Elche 4-0

Lan Trần| 16/01/2015 08:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ với đội hình B, Barcelona vẫn có được chiến thắng cách biệt 4-0 trước đối thủ Elche trong trận đấu lượt về Cup nhà Vua Tây Ban Nha.

Trận thắng tưng bừng 5-0 ở trận lượt đi giúp HLV Enrique tự tin, cất toàn bộ các ngôi sao của Barcelona trên ghế dự bị và chỉ tung ra sân đội hình B.

Barcelona thắng nhàn nhã Elche 4-0

HLV Enrique tung đội hình B của Barca ra sân trong trận lượt về

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barcelona đã ào lên tấn công lấn lướt hoàn toàn đôi chủ nhà. Phút thứ 20, từ một pha đá phạt trực tiếp, trung vệ Jeremy Mathieu sút phạt thành công mở tỷ số cho Barca.

Đến phút thứ 40, từ một đường chuyền của Adama Traore, Sergi Roberto tung cú dứt điểm mạnh mẽ, ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Ngay sau đó hai phút, Barca tiếp tục có được quả phạt đền, và Pedro Rodriguez không bỏ lỡ cơ hội lập công mang về cho đội nhà bàn thắng thứ ba.

Barcelona thắng nhàn nhã Elche 4-0

Thắng cách biệt Elche 4-0, Barca giành quyền đi tiếp

Sang hiệp 2, Elche đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn thắng danh dự, tuy nhiên mọi cơ hội đều không biến thành bàn thắng. Không những thế ở phút 90+1, Elche còn phải nhận thêm bàn thắng thứ 4 đến từ một pha đánh đầu hiểm hóc của Adriano.

Chiến thắng nhàn nhã và chỉ mang tính thủ tục giúp đội quân của HLV Enrique hiên ngang bước vào vòng trong gặp Atletico Madrid, đối thủ vừa thua chính Barca ở vòng 18 La Liga trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Barcelona thắng nhàn nhã Elche 4-0