Arsenal - Bournemouth (3-3): Trận đấu siêu “điên rồ”

Hà Sơn| 04/01/2017 06:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ít ai ngờ Arsenal lại trải qua trận đấu khó khăn đến “điên rồ” trước Bournemouth đêm 3-1, trong khuôn khổ vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Kịch bản trận đấu được “xây dựng” không khác một bộ phim viễn tưởng của Hollywood. Thầy trò HLV Wenger nhanh chóng nhận 3 bàn thua trong vòng 70 phút đầu trận. Sau đó là màn lội ngược dòng dạng “không tưởng” trên sân Bournemouth.

Arsenal - Bournemouth (3-3): Trận đấu siêu “điên rồ”

Giroud đánh đầu chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn. Ảnh: Reuters

Lợi thế sân nhà giúp Bournemouth nhập cuộc khá tự tin và hừng hực khí thế khi tiếp đó Arsenal. Thế trận tấn công mạnh mẽ đó được cụ thể hóa trên bảng điểm ở phút 17. Người thực hiện cú sút mang về bàn mở tỷ số là Bellerin, thủ môn Petr Cech không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

Sau bàn thua, Pháo thủ đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, đây là lúc “thế võ hồi mã thương” được chủ nhà sử dụng. Từ một pha phản công nhanh Fraser bên phía chủ nhà bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiền đạo Wilson không mắc bất cứ sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0 cho Bournemouth.

Kịch bản của trận đấu được nâng lên mức kịch tính khi tỷ số tiếp tục được nâng lên cho đội bóng được đánh giá yếu hơn. Đó là Fraser, một hậu vệ lên tham gia tấn công được trao cơ hội và anh đã thành công, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn 3-0.

Đây là lúc cổ động viên đội khách Arsenl chờ đợi “người anh hùng” xuất hiện. Oliver Giroud sắm vai “vị cứu tinh” cho đội bóng thành Luân đôn vào buổi chiều 3-1. Đầu tiên là pha đánh đầu chuyền bóng cho Sanches đánh đầu nối rút ngắn tỷ số xuống 1-3 phút 70. Nỗ lực dứt điểm mạnh mẽ của Perez đưa bóng găm thẳng vào lưới Bournemouth giúp Arsenal gỡ thêm một bàn.

Arsenal - Bournemouth (3-3): Trận đấu siêu “điên rồ”

Tiền đạo người Pháp Giroud ấn định kết quả hòa 3-3. Ảnh: Reuters

Và khoảnh khắc “điên rồ” nhất trận đấu được “người hùng” Giroud thực hiện vào phút 90+3. Pha đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc rồi từ từ lăn vào lưới đã trở thành nỗi ám ảnh đối với cổ động viên chủ nhà Bournemouth. Hai đội rời sân với kết quả hòa 3-3 ít ai ngờ tới trước giờ bóng lăn.

Một trận đấu kịch tính điển hình của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới Premier League. Arsenal có được 41 điểm xếp thứ 4, nhưng họ đang đứng trước nguy cơ bị Tottenham “vượt mặt” trên bảng xếp hạng Giải ngoại hạng Anh.   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal - Bournemouth (3-3): Trận đấu siêu “điên rồ”