Thêm 1 vụ nổ súng và bắt cóc con tin tại Paris

TH| 09/01/2015 21:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi lực lượng cảnh sát đang truy đuổi 2 nghi can xả súng, thì đã có 5 người bị bắt làm con tin tại một siêu thị của người Do Thái ở phía Đông Thủ đô Paris, sau vụ nổ súng liên quan đến một tay súng.

Tay súng đã xả đạn làm một người bị thương và khống chế ít nhất 5 con tin trong một siêu thị ở Thủ đô Paris. Hắn tuyên bố, sẽ giữ các con tin cho đến khi hai anh em sát thủ xả súng tòa báo Charlie Hebdo, hiện đang bị vây gần sân bay Charles de Gaule được trả tự do. 

Thêm 1 vụ nổ súng và bắt cóc con tin tại Paris

Đội SWAT bao vây khu vực tay súng khống chế con tin. Ảnh chụp màn hình kênh France24.

Tên này nhiều khả năng chính là tay súng đã bắn chết nữ cảnh sát  Clarissa Jean - Philippe ngày hôm qua - 8/1, rồi tẩu thoát. 

Vụ việc xảy ra ở một siêu thị phục vụ người Do Thái tại khu vực Porte de Vincennes, cùng thị trấn Dammartin - en - Goele, nơi hai anh em hung thủ xả súng tòa báo Charlie Hebdo đang cố thủ cùng một con tin.

Nguồn tin cảnh sát cho hay, nghi phạm trong vụ bắt con tin mới nhất trang bị hai khẩu súng. Trong số 5 con tin bị khống chế có một phụ nữ và bốn trẻ em.

Đối tượng này được cho là có liên hệ với các sát thủ tòa báo Charlie Hebdo. Các thông tin mới nhất cho biết, hắn tuyên bố sẽ giữ con tin cho đến khi hai anh em sát thủ đang bị vây tại thị trấn Dammartin - en - Goele được trả tự do.

Lực lượng đặc nhiệm SWAT hiện đã bao vây khu vực, trong lúc các trực thăng liên tục quần đảo trên không để truy tìm tay súng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm 1 vụ nổ súng và bắt cóc con tin tại Paris