Hành trình sống sót trở về của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 7)

12/06/2012 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cameron sử dụng đèn sưởi thiêu nóng da nạn nhân. Có lúc hắn còn sử dụng điện chích vào người cô, có lúc lại dùng dây siết cổ nạn nhân cho tới khi ngất lịm đi mới chịu dừng tay.

Cho dù bị mắc chứng hoang tưởng khá trầm trọng nhưng Cameron vẫn đủ tỉnh táo để hiểu rằng nếu “cầm tù” Colleen quá lâu trong chiếc máng gỗ sẽ khiến sức khỏe cô sa sút nghiêm trọng. Hắn vắt óc suy nghĩ cách có thể “nới lỏng” cho Colleen mà vẫn có thể kiểm soát được cô. Nghĩ là làm, ròng rã suốt 10 ngày hắn bắt tay ngay vào việc làm một chiếc hộp gỗ to hơn, tương tự như một chiếc quan tài dành cho Colleen. Trong chiếc quan tài đó, Cameron đặt vào trong đó một chiếc túi ngủ. Từ đó thi thoảng Colleen lại được “giải thoát” ra khỏi chiếc quan tài đó. Và sau mỗi lần nhốt cô trở lại quan tài, Cameron lại dùng xích khóa chặt cô lại.

Hành trình sống sót trở về của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 7)

(Nguồn ảnh: Internet)

Trong suốt một tháng liền, cuộc sống của Colleen ngày nào cũng lặp đi lặp lại như vậy. Cô không được phép tắm hay vệ sinh thân thể gì cả. Cô sút cân trầm trọng và bị mất kinh nguyệt. Colleen dần trở nên thích nghi với cuộc sống hàng ngày trong chiếc quan tài. Thậm chí, Colleen còn có thể đoán biết và áng chừng thời gian trong ngày nhờ vào việc cảm nhận nhiệt độ theo thời gian.

Những trò tiêu khiển của Cameron đối với Colleen ngày càng trở nên thường xuyên hơn. Hắn nghĩ ra đủ mọi trò quái đản để áp dụng với nạn nhân. Cameron còn sử dụng đèn sưởi để thiêu nóng da nạn nhân. Có lúc hắn còn sử dụng điện chích vào người cô, có lúc hắn lại dùng dây siết cổ nạn nhân cho tới khi ngất lịm đi mới chịu dừng tay.

Cho đến một hôm, Cameron quyết định để cho Colleen tham gia lao động. Hắn cho xây một vách ngăn nhỏ dưới cầu thang và nhốt cô vào trong đó. Lần này Colleen được tháo dây trói nhưng mắt vẫn bị bịt kín. Cameron để mặc Colleen một mình tự tung tự tác trong căn phòng bé tin hin với một đống bao tải chất đầy hạt đậu phộng. Tách vỏ hạt đậu phộng chính là công việc của Colleen. Đây là khoảng thời gian tự do hiếm hoi của Colleen trong ngày.

Thời gian thấm thoắt trôi, Colleen đã bước sang tuổi 21. Cô đã trải qua một mùa Giáng sinh và đón chào năm mới trong cỗ quan tài. Sau 8 tháng bị giam hãm, phải nếm đủ mọi nhục hình tra tấn và đối mặt với sinh tử, Colleen nghiệm ra được nhiều điều của cuộc sống. Cô trở nên bình tĩnh hơn và khôn ngoan hơn.

Phía dưới căn hầm tối, Colleen thấy tên Cameron để rải rác một số quyển tạp chí, tờ báo. Cô loáng thoáng đọc được một trong số đó là một tờ báo có tên “Tin tức nội bộ”. Colleen thoáng chợt rùng mình khi đọc trong đó có 1 bài báo với tựa đề “ Khi đã kí bản hợp đồng nô lệ là họ đã bán đi cả thể xác và tâm hồn”.

Có lẽ bài báo đã gây ảnh hưởng lớn tới tâm trí điên loạn của Cameron, khiến hắn có những hành động điên rồ với nạn nhân. Hắn cũng thảo ra một bản hợp đồng, trong đó có những điều khoản ràng buộc về pháp lý. Hắn đặt cho Colleen  cái tên “Nô lệ K” và bắt cô chấp nhận vô điều kiện những điều khoản trong đó bằng việc kí tên vào bản hợp đồng. Trong bản hợp đồng, Cameron đặt một cái tên giả là Michael Powers. Colleen không đồng ý ký vào bản hợp đồng thì bị hắn ép buộc hoặc là cô kí, hoặc là hắn sẽ kí thay cô. Dù cô không ký thì cũng sẽ không thay đổi được gì, mọi việc sẽ vẫn đâu vào đó. Còn nếu cô ngoan ngoãn kí vào bản hợp đồng thì hắn sẽ chiều theo ý cô. Vậy là Colleen nhẫn nhục đồng ý ký vào bản hợp đồng.

Mời bạn đọc theo dõi tình tiết tiếp theo của vụ án vào sáng thứ 5 tuần này.

Vivian Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình sống sót trở về của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục suốt 7 năm (kỳ 7)