Tin tức thế giới 24 giờ: Nga bắn chết 2 kẻ tình nghi khủng bố

Nhật Vũ| 24/10/2016 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nga bắn chết 2 kẻ tình nghi khủng bố; Ngoại trưởng Pháp kêu gọi chấm dứt thảm sát ở Aleppo…là những tin tức thế giới đáng chú ý 24h qua.

Nga bắn chết 2 kẻ tình nghi khủng bố

Tin tức thế giới 24 giờ: Nga bắn chết 2 kẻ tình nghi khủng bố

Ảnh minh họa

Lực lượng an ninh Nga ngày 23/10 đã tiêu diệt 2 đối tượng tình nghi khủng bố tại thành phố Nizhny Novgorod. Theo nguồn tin từ cảnh sát, 2 đối tượng trên là thành viên của một tổ chức tội phạm có vũ trang, bị tiêu diệt trong một chiến dịch truy quét đặc biệt.

Ngoại trưởng Pháp kêu gọi chấm dứt thảm sát ở Aleppo

Tin tức thế giới 24 giờ: Nga bắn chết 2 kẻ tình nghi khủng bố

Cảnh hoang tàn ở Aleppo sau những đợt không kích

Ngoại trưởng Pháp Jean-Marc Ayrault ngày 23/10 đã lên tiếng kêu gọi cộng đồng quốc tế "làm tất cả những gì có thể" để chấm dứt "cuộc thảm sát" ở thành phố Aleppo của Syria. Kêu gọi của ông Ayrault được đưa ra giữa lúc giao tranh lại nổ ra ác liệt sau khi lệnh ngừng bắn 72 giờ do Chính phủ Syria và nước đồng minh Nga tuyên bố chấm dứt.

Triều Tiên tố Mỹ, Nhật Hàn gây bất ổn

Ngày 22/10, hải quân Mỹ, Nhật và Hàn Quốc đã bắt đầu cuộc tập trận quy mô lớn kéo dài hai ngày gần đảo Jeju của Hàn Quốc. Trước vấn đề này, ngày 23/10, Bộ Ngoại giao Triều Tiên lên án cuộc tập trận trên là một hành động gây bất ổn, tạo ra mối đe dọa cho Triều Tiên và toàn khu vực Đông Bắc Á.

Anh có thể giảm thuế doanh nghiệp xuống 10%

Nếu EU từ chối đồng ý phê duyệt thỏa thuận thương mại tự do hậu Brexit, hoặc chặn khả năng tiếp cận thị trường chung nhất của các doanh nghiệp dịch vụ tài chính Anh, rất có thể Anh sẽ giảm thuế doanh nghiệp hàng đầu từ 20% xuống 10%, theo Reuters ngày 23/10.

Nổ khí gas ở khu chung cư Nga, 16 người thương vong

Ít nhất 3 người thiệt mạng và 13 người khác bị thương trong vụ nổ khí gas tại khu chung cư ở thành phố Ryazan, cách thủ đô Moscow, Nga khoảng 200 km về phía đông nam sáng sớm ngày 23/10. Vụ nổ kinh hoàng đã tàn phá hai tầng của tòa chung cư 11 tầng trong thành phố.

Hiện, cảnh sát Nga đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thế giới 24 giờ: Nga bắn chết 2 kẻ tình nghi khủng bố