Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S8 hệ thống máy ảnh kép

Kiên Trung| 31/08/2016 19:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tin đồn liên quan đến chiếc smartphone cao cấp mà Samsung ra mắt đầu năm 2017 đã được đưa ra với tính năng rất đáng chú ý là camera kép.

Apple hiện đang chuẩn bị cho ra mắt iPhone mới của mình vào ngày 7/9 tới đây, và nhiều tin đồn về sản phẩm đã xuất hiện trong thời gian qua nói rằng máy sẽ đi kèm hệ thống camera kép. Chính vì vậy, đối thủ chính của Apple là Samsung dường như cũng không muốn mình bị bỏ xa khi sẵn sàng đưa công nghệ này vào trong flagship Galaxy S8 sắp tới.

Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S8 hệ thống máy ảnh kép

Máy ảnh kép sẽ mang đến khả năng chụp ảnh với hiệu ứng bokeh tốt hơn rất nhiều

Mặc dù chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại là Galaxy Note 7 chưa cập bến tất cả các thị trường nhưng nguồn tin trên internet đã bắt đầu xoáy vào các tin đồn liên quan đến thiết bị mà Samsung sẽ công bố ít nhất trong khoảng 6 tháng tới, mà cụ thể là Galaxy S8.

Theo những nguồn tin rò rỉ, Galaxy S8 sẽ có màn hình 4K và hệ thống máy ảnh kép (dual-camera). Thông tin từ trang SamMobile, dẫn nguồn từ Weibo, nói rằng Samsung đang rất quan tâm đến các công nghệ có trong sản phẩm mà Apple tính công bố vào tuần tới để áp dụng vào flagship của mình trong năm sau.

Hệ thống dual-camera của Galaxy S8 được cho là bao gồm một cảm biến 12 MP cao cấp có trong các phiên bản flagship của dòng Galaxy hiện tại, một cảm biến 13 MP thứ ba. Về lý thuyết, điều này sẽ giúp máy có khả năng chụp ảnh bokeh tốt hơn và chất lượng hình ảnh tổng thể tốt hơn, bao gồm cả khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Phần camera phía trước cũng sẽ đi kèm với cảm biến 8 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

Vẫn còn một thời gian dài trước khi Galaxy S8 được ra mắt chính thức, nhưng rất nhiều tin đồn xoay quanh Samsung nói rằng công ty sẽ tập trung vào việc cải thiện khả năng chụp ảnh của thiết bị, và công ty có thể sao chép Apple để áp dụng vào sản phẩm của mình. Tuy nhiên, nhiều người mong đợi Galaxy S8 sẽ không từ bỏ jack âm thanh 3.5 mm giống như những gì mà Apple có thể mang đến cho iPhone 7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S8 hệ thống máy ảnh kép