Samsung ra mắt Galaxy S6 bản siêu bền

Kiên Trung| 10/06/2015 21:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian phát hành Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, Samsung tiếp tục ra mắt biến thể thứ ba của Galaxy S6 có tên gọi Galaxy S6 Active với thiết kế cực kỳ chắc chắn và bền hơn, cùng với pin lớn.

Samsung Galaxy S6 Active có thiết kế với độ bền cao, không thấm nước dựa trên các tiêu chuẩn cao trong ngành công nghiệp điện thoại siêu bền. Galaxy S6 mới về cơ bản rất giống với Galaxy S6 đã được bán ra thị trường trong vài tháng qua, chỉ khác điều là nó có pin lớn hơn nhiều, cực kỳ chắc và bền.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chỉ có nhà mạng AT&T là đối tác cung cấp Galaxy S6 Active, do đó người dùng có thể phải chờ thêm một thời gian nếu muốn tiếp cận với sản phẩm.

Thời điểm phát hành

Galaxy S6 Active được xác định lên kệ chính thức tại AT&T vào ngày 12/6 với giá 199 USD kèm hợp đồng sử dụng 2 năm, và sẽ có sẵn trong các lựa chọn màu sắc trắng, xanh hoặc xám.

Samsung ra mắt Galaxy S6 bản siêu bền

Thiết bị không sử dụng thiết kế nhôm kính cao cấp như phiên bản anh em, nhưng điều này là dễ hiểu bởi vì đây là một thiết bị bền, có nghĩa nó cần để xử lý các yếu tố ngoài trời. Cũng giống như các phiên bản trước đó, sản phẩm trang bị các nút bấm vật lý, điều này nhằm mục đích tránh thấm nước.

Giá bán dành cho Galaxy S6 Active

Tại Mỹ, Galaxy S6 Active được bán độc quyền bởi nhà mạng AT&T với giá 199 USD kèm hợp đồng sử dụng trong 2 năm. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể nhận sản phẩm thông qua gói cước AT&T Next, với giá trả hàng tháng là 23,17 USD trong 30 tháng với Next 24, hoặc 28,96 USD trong 24 tháng với Next 18, hoặc 34,75 USD cho 20 tháng cho Next 12.

Đó là kế hoạch thanh toán tốt nhất cho những người đủ điều kiện mua và được cầm sản phẩm với giá 0 đồng, nghĩa là không tốn một xu lúc đầu, sau đó thực hiện các khoản thanh toán dựa trên hóa đơn dịch vụ hàng tháng.

Độ bền và khả năng chịu nước

Galaxy S6 Active được thiết kế xung quanh ý tưởng về một sản phẩm rất bền và chịu nước. Cụ thể, sản phẩm có khả năng chịu nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút.

Tuy nhiên, trong khi nhiều điện thoại siêu bền khác chỉ đạt chuẩn IP67 về khả năng chịu nước, thì Galaxy S6 Active còn có thêm tiêu chuẩn quân sự IP68 về khả năng chống bụi, chống sốc để tránh trường hợp thả rơi máy xuống đá, cũng như chịu nhiệt và các rung động mạnh.

Các tính năng mới trong Galaxy S6 Active

Galaxy S6 Active được trang bị các thông số kỹ thuật gần như không có sự thay đổi so với Galaxy S6 mà Samsung phát hành vào tháng Tư, gồm màn hình 5,1 inch độ phân giải QHD, chip 8 lõi từ Samsung, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (dường như không có khe cắm microSD), camera 16 MP phía sau, camera 5 MP phía trước, chạy Android 5.0.2 Lollipop, pin 3500 mAh với khả năng sạc không dây, chuẩn IP68 và màu trắng, xanh hoặc xám.

Galaxy S6 Active có ba nút vật lý chuyên dụng ở mặt trước. Có thiết kế rất chắc chắn, máy hơi dày hơn so với phiên bản gốc nhằm mục đích mở rộng pin lớn hơn.

Nút mới và tính năng Active Zone

Galaxy S6 Active chứng kiến hai điểm mới là nút vật lý bên trái, gần phần đầu điện thoại, và tính năng Active Zone. Nút vật lý về bản chất được sử dụng để khởi động một ứng dụng bạn đồng hành ngoài trời. Nó bao gồm khả năng sử dụng để khởi động ứng dụng la bàn, đèn pin, đồng hồ bấm giờ, thời tiết, đo sức gió và công cụ thể dục Samsung S-Health, tùy thuộc các thiết lập từ người dùng.

Samsung ra mắt Galaxy S6 bản siêu bền

Active Zone có chức năng theo dõi bước đi, chạy, khoảng cách di chuyển và lượng calo bị tiêu hao. Sau đó, người dùng có thể sử dụng cảm biến nhịp tim ở mặt sau để kiểm tra nhịp mạch, nhịp tim, độ căng thẳng, huyết áp...

Một điều thiếu ở Galaxy S6 Active đó là nó không có tính năng quét dấu vân tay như phiên bản bình thường, tuy nhiên nó lại bổ sung thêm nhiều điều hấp dẫn. Thiết kế bền với pin 3500 mAh rất lớn, đủ để hấp dẫn những người thích phiêu lưu và mạo hiểm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt Galaxy S6 bản siêu bền